• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhạc sĩ Khắc Hưng giành cú đúp tại giải Cống hiến năm 2017

26/04/2017 08:50

(Cinet) - Tối 25/4 lễ trao giải Cống hiến đã diễn ra tại nhà hát TP. Hồ Chí Minh.

(Cinet) - Tối 25/4 lễ trao giải Cống hiến đã diễn ra tại nhà hát TP. Hồ Chí Minh.



Danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến lần 12 - 2017 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. Trong đó, hạng mục lần đầu tiên xuất hiện là  Nhà sản xuất của năm.



Đây cũng là lần đầu tiên có nhiều nghệ sĩ lần đầu lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng Cống hiến gồm: Khắc Hưng, Đỗ Hiếu, Hoài Sa, Hoàng Thùy Linh, nhóm 365, Only C, Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn, Lê Thiện Hiếu, Erik, Hoàng Rob, Đinh Hương,  Đông Nhi…

Nhạc sĩ Khắc Hưng nhận giải thưởng "Nhạc sĩ của năm". Nguồn: Thể thao văn hóa

Đặc biệt, nhạc sĩ Khắc Hưng đã nhận được cú đúp giải thưởng bao gồm “nhạc sĩ của năm” và “nhà sản xuất của năm” ngay trong năm đầu tiên được đề cử vượt qua các tên tuổi như Hoài Sa, Hồng Kiên, Quốc Trung, Trần Mạnh Tuấn, Tiên Cookie, Đỗ Hiếu.



Nhạc sĩ Khắc Hưng chia sẻ: “Mỗi bước tôi từ dưới ghế đi lên đây giống như đi trên một hạt nước. Tôi xin cảm ơn các nhà báo đã tin tưởng bầu chọn cho tôi…”.



Hạng mục giải thưởng cuối cùng, quan trọng nhất và được nhiều người chờ đợi nhất giải Cống hiến năm nay là hạng mục Ca sĩ (nhóm hát, ban nhạc) của năm. Và năm nay, vinh dự đó đã thuộc về Noo Phước Thịnh, một trong những ca sĩ Vpop gặt hái được rất nhiều thành công trên “khắp các mặt trận” trong năm 2016.



“Hai từ Cống hiến là tuyệt vời, cao cả với nghệ sĩ và bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải lao động miệt mài để được sống trong tim của khán giả. Bản thân Noo Phước Thịnh, một người trẻ đã vinh dự được chạm đến giải thưởng danh giá này”, Noo Phước Thịnh chia sẻ.



Các hạng mục cũng được xướng tên trong tối 25/4 bao gồm: Music Video của năm dành cho "Bống bống bang bang"; Bài hát của năm thuộc về "Ông bà anh"; Nghệ sĩ mới của năm: Hoàng Rob; Album của năm: Bản nguyên; Chuỗi chương trình của năm: Sing My Song; Chương trình của năm: Đôi bàn tay thắp lửa./.



Gia Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ