• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhạc sĩ Vũ Thành An về nước lúc nửa đêm chuẩn bị live show

Văn hoá 29/07/2017 14:33

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Minh Thu và một số người thân thiết đã ra sân bay đón nhạc sĩ Vũ Thành An trở Việt Nam để chuyển bị cho liveshow ‘Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng’.

Nhạc sĩ Vũ Thành An đã đáp chuyến bay từ Philippines hạ cánh sân bay Nội Bài. Trước đó, ông đã có lịch trình từ Mỹ đến Philippines vì có một chuyến từ thiện tại đây. Ra đón nhạc sĩ có ca sĩ Minh Thu, MC Ngọc Châm và một số người thân thiết chào mừng ông trở về quê nhà.

Ca sĩ Minh Thu có mặt từ rất sớm để đón nhạc sĩ Vũ Thành An

 Vì thời gian không cho phép nên vị nhạc sĩ tài hoa này cũng không thể có những chia sẻ nhiều hơn. Ông rất vui và xúc động vì được như ý nguyện. Lần này ông thực hiện được việc chào khán giả và hoài niệm lại những bản tình xưa thì ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Nhạc sĩ Vũ Thành An có những chia sẻ đầu tiên khi vừa về Việt Nam: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được gặp lại gia đình và thân hữu như ý nguyện của tôi”

Nhạc sĩ Vũ Thành An được biết đến với một bề dày thành tựu âm nhạc qua những bản nhạc “bất tử” và nằm lòng của nhiều thế hệ: Bài không tên, Đời đá vàng, Tình khúc thứ nhất, Đêm say, Trong tay nhau, Lời tình buồn,….gắn liền cùng tên tuổi của các ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Khánh Ly… 

Nhạc sĩ Vũ Thành An bên cạnh những người thân của mình

Chính vì những cống hiến lớn lao và dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng, đêm nhạc “Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng” như một sự tri ân dành cho khán giả với sự góp mặt của Thanh Lan, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều và Kỳ Phương Uyên.

Đêm nhạc đặc biệt này sẽ được diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội) vào lúc 20h ngày 19/20.8.2017.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ