• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhận xét gây bão tại The Face, Hương Tràm đổ lỗi cho biên tập

Giải trí 25/07/2016 06:42

(Tổ Quốc) – Bị chỉ trích khi làm giám khảo khách mời trong chương trình The Face, Hương Tràm đã lên tiếng và cho rằng, lỗi do sự cắt ghép của biên tập chương trình.

Tối 23/7, tập 6 The Face phát sóng đã tạo ra cơn bão dư luận. Cụ thể, việc quyết định loại thí sinh của Phạm Hương, đặc biệt Hoa khôi Lan Khuê bật khóc và bỏ về khi thí sính của mình bị loại, hay bình chọn của các khách mời đã gây ra những luồng dư luận trái chiều.

Quán quân giọng hát Việt - Hương Tràm

Khách mời trong tập 6 của The Face là quán quân giọng hát Việt – Hương Tràm.

Trong chương trình, Hương Tràm đã đưa ra ý kiến của mình "team Lan Khuê sở hữu những thí sinh catwalk tốt nhất" nhưng cô là fan của đội Hồ Ngọc Hà.

Điều này đã khiến dư luận dậy sóng và cho rằng cô không công tâm khi bình chọn cho các thí sinh trong chương trình.

Hiện tại, Hương Tràm đang ở Mỹ, trước những lời chỉ trích từ khán giả, cô vội vàng giải thích trên trang cá nhân của mình.

Theo Hương Tràm, đây là do lỗi biên tập chương trình cắt dựng nhầm. “Phần nhận xét của Tràm được quay trước khi phần thi cat walk diễn ra, hỏi suy nghĩ của Tràm về tương quan các đội, nhưng lại được chiếu ở cuối chương trình khiến khán giả hoang mang tại sao Tràm nghĩ hai cô gái ở Đội chị Lan Khuê catwalk tốt nhất mà lại chọn đội chị Hà”.

Đồng thời, cô cũng nói rõ: “Nguyên văn câu của Tràm nói trước khi cuộc thi Catwalk diễn ra là: "Tràm là Fan của đội chị Hồ Ngọc Hà, nhưng đội chị Lan Khuê sở hữu những gương mặt catwalk tốt nhất, không biết hôm nay các bạn sẽ thể hiện sao đây ???"

Hương Tràm cũng nhấn mạnh cô là người theo dõi chương trình The Face thường xuyên nên đã có những ấn tượng với từng thí sinh:  Đã theo dõi The Face ở những tập trước nên Tràm có ấn tượng rất tốt về sự thể hiện của bạn Kim Chi và bạn Mai Ngô vì bản thân các bạn đã chinh chiến ở rất nhiều các cuộc thi, nhưng khi vào cuộc thi thì Tràm lại thực sự bị bất ngờ với một vài gương mặt ở đội chị Hà!

Các bạn có thần thái và lối catwalk rất uyển chuyển và cuốn hút , đặc biệt Lyly Nguyễn, thực sự rất ấn tượng với bạn, khuôn mặt tây, và làm da đẹp, khi bạn catwalk khuôn mặt có chút nũng nịu của một cô gái trẻ lần đầu mặc váy cưới mà vẫn đầy lôi cuốn! “

Lý giải về việc chọn đội của Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm cho hay: “Thực sự phải được ngắm nhìn các bạn bên ngoài thì mới có được nhận định sát sao nhất Bởi vậy Tràm đã vote cho đội chị Hồ Ngọc Hà”

Hương Tràm cũng khẳng định việc chọn đội của Hồ Ngọc Hà là hoàn toàn chính xác và khách quan.

Đồng thời, cô cũng gọi điện trực tiếp cho Cát Tiên Sa trước dư luận đang hướng về mình: “Tràm đã trực tiếp gọi điện cho Cát và các bạn biên tập sé đính chính lại, về format chương trình thì chắc các bạn biên tập sẽ hiểu rõ hơn Tràm hiểu được sự hoang mang của khán giả”

Cuối cùng cô cũng mong khán giả hãy tha thứ và đây không phải lỗ do cô./.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ