• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhật Minh trở thành quán quân The Voice Kids 2016

Giải trí 30/10/2016 07:26

Tổ Quốc) - Với tổng bình chọn 36,09% từ phía khán giả, Minh Nhật – gà cưng của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã trở thành quán quân “The Voice Kids” mùa thứ 4, vừa được diễn ra tối 29/10, được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM.

4 thí sinh của 3 HLV đã có những phần thi ấn tượng. Trong đó, Nhật Minh là đại diện đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã thể hiện chuyên nghiệp với tiết mục chèo Phù thủy sợ ma. Còn Mai Anh đến từ đội Noo Phước Thịnh đã sôi động bằng ca khúc “Nổi lửa lên em”. Riêng đội của HLV Vũ Cát Tường đã có hai đại diện đó là Thụy Bình và Malina (cô bé người Nga được khán giả cứu trở lại cuộc đua), trong đó thí sinh Thụy Bình nhẹ nhàng, tình cảm với Hát về cội nguồn. Milana trẻ trung, đáng yêu trong Ô mê ly.

Nhật Minh trở thành quán quân The Voice Kids 2016 (ảnh: zing)



Màn song ca giữa các bé và HLV được đánh giá tốt, nhưng nổi trội nhất là Vũ Cát Tường và 2 trò cưng. Nữ ca sĩ cá tính chọn 2 ca khúc chứng tỏ sự đa dạng và có phần bè hòa quyện.

Trong đêm thi, Nhật Minh đã thể hiện ca khúc pop mang tên “We belong together” hát cùng huấn luyện viên Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ca khúc có ca từ ý nghĩa được ba cô trò hòa giọng ăn ý, nữ huấn luyện viên cũng chủ động nhận phần hát bè cho trò cưng. Trong sân khấu, hàng trăm khán giả là fan của Đông Nhi cũng cùng hát theo tạo bầu không khí rất gần gũi.

Nhật Minh gây ấn tưởng bở màn hề chèo (ảnh: thethaovanhoa)



Nhận xét về cậu học trò tinh nghịch, Đông Nhi nói: "Minh là cậu bé tài năng thiên bẩm nên học rất nhanh. Đến với The Voice Kids, có Nhật Minh và các thí sinh khác cũng là điều tuyệt vời với tôi rồi". 

Bên cạnh đó, Nhật Minh còn gây ấn tưởng bở màn hề chèo được dàn dựng hoành tráng. Được biết, Nhật Minh vốn là con trai của nghệ sĩ chèo nổi tiếng, theo đó, trong đêm chung kết cậu bé đã trình diễn tiết mục hề chèo “Phù thủy sợ ma”. Phần sau, em hát thêm ca khúc “Thành phố miền quan họ”. Được gia đình hướng dẫn cùng sự đầu tư của cặp đôi huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng , tiết mục mang đến màu sắc khá mới mẻ cho chương trình.

Sau phần thi của Nhật Minh, HLV Noo Phước Thịnh nhận xét sự chuyên nghiệp đã thấm vào máu Nhật Minh. Còn Vũ Cát Tường đánh giá cao thí sinh đội Đông Nhi ở sự điêu luyện, hoàn hảo. 

Cuối cùng, không nằm ngoài dự đoán, cậu bé 9 tuổi này với tổng bình chọn 36,09% đã xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 4.

Ngoài ra, Thụy Bình nhận được bình chọn cao thứ 2, tiếp theo Mai Anh của đội Noo Phước Thịnh và thí sinh Milana về cuối cùng./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ