• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiều điểm đến ở Quảng Bình hút khách Thái Lan

Du lịch 25/08/2017 16:02

(Tổ Quốc) - Nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp, hệ thống hang động kỳ vĩ, tráng lệ ở Quảng Bình đã và đang được du khách Thái Lan quan tâm…

Ngày 25/8, Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức hội nghị liên kết và phát triển sản phẩm du lịch qua đường bay Đồng Hới-Chiang Mai (Thái Lan) với khoảng 120 doanh nghiệp du lịch tỉnh Quảng Bình, công ty lữ hành lớn ở Việt Nam và hơn 40 doanh nghiệp du lịch lớn đến từ các tỉnh phía Bắc Thái Lan tham dự.

Hội nghị này không chỉ giới thiệu các điểm du lịch của hai nước mà đây cũng là cơ hội để các đơn vị doanh nghiệp có thể liên kết và phát triển và khai thác hiệu quả các sản phẩm du lịch giữa hai nước từ việc khai thác đường bay Chiang Mai – Đồng Hới.

 Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Thái Lan trao đổi, thỏa thuận cung ứng các dịch vụ, điểm đến du lịch.

Ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình khẳng định, việc kết nối du lịch và phát triển sản phẩm du lịch từ đường bay Đồng Hới-Chiang Mai không chỉ là góp phần thúc đẩy kết nối, phát triển du lịch của hai địa phương mà là cầu nối giao lưu về văn hoá, giáo dục, kinh tế… của người dân hai tỉnh.

“Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp du lịch của hai tỉnh Chiang Mai, Quảng Bình nói riêng và nước Thái Lan, Việt Nam nói chung được cùng nhau trao đổi các vấn đề về hợp tác và phát triển du lịch", ông Dũng nhấn mạnh.

Ông Bootha Chailert, chủ tịch Hiệp hội kinh doanh Du lịch tỉnh Chiang Mai cho rằng, các sản phẩm du lịch từ Quảng Bình đã và đang được du khách Thái Lan quan tâm và mong muốn được đến những di tích, danh thắng đó một lần.

Với sự thuận lợi trong việc đi lại từ việc mở đường bay này chắc chắn các bạn cũng có cơ hội đến với Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan, nơi có bề dày văn hóa, vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, đa dạng và con người mến khách…

Khánh Chi

Khánh Chi

NỔI BẬT TRANG CHỦ