• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiều hoạt động vui chơi 2/9 tại công viên nước Hồ Tây

Văn hoá 25/08/2016 16:52

(Tổ Quốc) - Với cảnh quan được trang trí tỉ mỉ, độc đáo và bắt mắt, công viên nước Hồ Tây hứa hẹn là điểm vui chơi không xa Hà Nội cho các gia đình dịp 2/9.

Đặc biệt trong 3 ngày 2- 4/09/2016, Công viên Hồ Tây sẽ có rất nhiều chương trình nghệ thuật bổ trợ đặc sắc phục vụ người dân Thủ đô.

Nhiều tiết mục xiếc, ảo thuật, nghệ thuật hấp dẫn sẽ được biểu diễn tại Công viên nước Hồ Tây dịp 2/9

 

 BQL công viên nước Hồ  Tây cho biết: Dịp lễ Quốc Khánh năm nay trùng vào ngày cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Đây sẽ là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí lấy lại tinh thần sau những giờ lao động căng thẳng. Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch ở các địa điểm gần, phù hợp với thời gian nghỉ lễ, hay vui chơi tại công viên, các trung tâm thương mại. Chung tôi đưa thêm nhiều hoạt động nghệ thuật vào phục vụ nhân dân trong dịp này để Công viên nước trở thành một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Theo đó, những tiết mục xiếc khỉ, xiếc trăn, ảo thuật đường phố vui nhộn, những tiết mục khiêu vũ, ca nhạc trẻ do các ca sỹ thể hiện sẽ mang lại bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp cho tất cả mọi người./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ