• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình “Quà tháng 5 dâng Người”

Văn hoá 12/05/2017 10:48

(Tổ Quốc) - Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ thể hiện các ca khúc đi cùng năm tháng trong chương trình nghệ thuật “Quà tháng 5 dâng Người”.

Nhân dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 -19/05/2017), Báo Văn hóa phối hợp với các Cơ quan liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc với tên gọi “Quà tháng 5 dâng Người”. Chương trình sẽ diễn ra lúc  20 giờ ngày 18/5 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Hà Nội.

Chương trình gồm các ca khúc đi cùng năm tháng, ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

Quà tháng 5 dâng Người được dàn dựng công phu với nhiều ca khúc sống cùng năm tháng

“Quà tháng 5 dâng Người” được dàn dựng công phu với các ca khúc đã gắn liền với những tác giả nổi tiếng như những lời ca đẹp dâng lên Người. Mở màn là ca khúc Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, tiếp đến là các tác phẩm Người là niềm tin tất thắng, Đôi dẹp Bác Hồ, Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Ví Giặm, Miền Trung nhớ Bác, Lời ca Dâng Bác,  Đêm Trường sơn nhà Bác, Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác, Trồng cây lại nhớ đến Người, Ca ngợi Hồ Chủ tịch, Hồ Chí Minh một tình yêu bao la, màn múa Hương Sen, Tiếng hát giữa rừng Pắc Pó, Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người, Người là Hồ Chí Minh và màn liên khúc gồm 2 ca khúc cũng là ca khúc chủ đề của chương trình: Quà tháng 5 dâng Người, Dâng Người tiếng hát mùa xuân…

Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Quốc Hưng, NSƯT Tố Nga, NSƯT Phương Thảo, NSƯT Ngọc Khang, NSƯT Lương Huy và các giọng ca trẻ như Hoàng Quyên Idol, Minh Thúy, ca sỹ Nhí Như Khôi, nhóm Thăng Long, nhóm Pha Lê cùng Tốp Thiếu nhi Nhà văn hóa Quận Ba Đình; đặc biệt góp mặt trong chương trình còn có ca sĩ đến từ nước Nga là ca sỹ Natasa cùng với tốp ca Nam.

Trong thời lượng 100 phút, khán giả sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau sẽ và một lần nữa nhớ về hình tượng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại trong dịp cả nước nhớ công ơn Người./.

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ