• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhóm NCT 127 đình đám Hàn Quốc bày tỏ tình cảm đặc biệt với nón lá Việt Nam

Giải trí 07/12/2017 14:14

(Tổ Quốc) - Nhóm NCT 127 đã có buổi họp báo, giao lưu với báo giới và người hâm mộ tại Hà Nội vào chiều 6/12. 

Tại buổi họp báo này, nhóm NCT 127 đã có những chia sẻ hiếm hoi và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ tại Việt Nam.

 Các chàng trai nhóm nhạc NCT 127 đã khiến các fan Việt Nam phát cuồng

Khi xuất hiện tại buổi họp báo, mỗi thành viên NCT 127 còn gửi tới fan lời chào như "Tôi nhớ các bạn nhiều lắm", "Tôi yêu các bạn rất nhiều” và thậm chí là tỏ tình "Anh yêu em" bằng tiếng Việt

Trưởng nhóm điển trai Taeyong thậm chí còn nói rằng anh muốn được ở luôn Việt Nam vì sự yên bình tại nơi đây: “Từ những lần trước, chúng tôi đã cảm nhận được tình cảm ấm áp từ người hâm mộ Việt. Và hôm nay, ngay tại khán phòng này, chúng tôi cũng hết sức cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của fan. Ngoài ra, mỗi lần ghé thăm Việt Nam, view từ phòng khách sạn nhìn xuống rất đẹp, yên bình. Nhiều lúc chúng tôi có suy nghĩ rất muốn được sống ở đây”.

 

Các thành viên chia sẻ sự hạnh phúc khi được các fan Việt chào đón nồng nhiệt trong cả 3 lần đến Việt Nam. Các thành viên cũng tỏ ra khá hiểu biết về âm thực Việt, đặc biệt thích món phở và hi vọng sẽ được thử món bún chả nổi tiếng mà nhiều chính khách từng thưởng thức.

Nhóm cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt với nón lá, áo dài Việt: “Trang phục truyền thống của Việt Nam, áo dài và nón lá, đều rất đẹp và rất duyên dáng và ấn tượng. Nón lá rất đặc biệt. Chúng tôi từng được đội thử và đã đăng hình lên mạng xã hội rồi. Thiết kế của các loại trang phục này đều đặc biệt ấn tượng. Cảm ơn fan vì đã giới thiệu áo dài và nón lá đến với chúng tôi”.

Về sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Việt, NCT 127 bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm kích:  “Chúng tôi cảm nhận rất rõ sự cuồng nhiệt của fan tại Việt Nam. Thực tế từ hôm qua khi đáp xuống sân bay, chúng tôi cảm nhận được tình yêu rất lớn của các fan dành cho chúng tôi. Các bạn còn đến tận sân bay để đón chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để sang Việt Nam nhiều hơn, để có thể giao lưu với fan Việt nhiều hơn”.

Nhóm cũng nhận được câu hỏi về chủ tịch Lee Soo Man của SM: Để có được thành công như hôm nay, ngoài việc chăm chỉ tập luyện, hẳn NCT 127 còn nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ chủ tịch SM Entertainment -  Lee Soo Man?

Đáp lại câu hỏi này, các chàng trai chia sẻ: “Chủ tịch Lee Soo Man là người rất đáng kính mà chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và học hỏi. Chủ tịch thường nhắc nhở các thành viên phải luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh, thay vì căng thẳng, hãy tận hưởng những phút giây trên sân khấu hết mình. Giữ vững tinh thần này, NCT 127 sẽ được khán giả đón nhận. Bởi vậy, nhóm luôn tự nhủ phải thật tự tin và tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng”./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ