• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những bông hoa của núi rừng

30/06/2018 13:55

(Cinet) - Tối 29/6, tại Cao Bằng, chương trình nghệ thuật khai mạc "Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc" với chủ đề "Những bông hoa núi" đã mang đến những giai điệu cuốn hút khán giả.

(Cinet) - Tối 29/6, tại Cao Bằng, chương trình nghệ thuật khai mạc "Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc" với chủ đề "Những bông hoa núi" đã mang đến những giai điệu cuốn hút khán giả. Trong ảnh, NSND Nguyễn Quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn và ông Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL lên tặng hoa cho 12 đơn vị nghệ thuật.

NSND Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Trưởng Ban Chỉ đạo Liên hoan và ông Trịnh Hữu Khang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân tỉnh Cao Bằng, thành viên Ban Chỉ đạo Liên hoan lên sân khấu tặng hoa thành viên Hội đồng giám khảo 

Chương trình đem đến nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được đầu tư công phu qua sự thể hiện của các nghệ sỹ 3 miền.  Miền Nam có NSƯT Vân Khánh, miền Trung có ca sĩ Quang Hào, miền Bắc có: NSƯT Phạm Phương Thảo, các ca sĩ: Thụy Miên, Lương Nguyệt Anh, Vũ Thắng Lợi, Đăng Thuật, Lê Anh Dũng, Y Vol; nhóm Pha Lê; nhóm Phương Bắc; nhóm Thăng Long… cùng các nghệ sĩ múa đến từ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. 

 Ca sĩ Lê Anh Dũng và Lương Nguyệt Anh

Ca sĩ Quang Hào với ca khúc Paranung

Tiết mục múa "Nấm sau mưa"

Sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trên mọi miền đất nước tạo nên một đêm nghệ thuật thật ấn tượng với nhiều sắc màu và có chất lượng nghệ thuật cao, góp phần vào thành công của Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018. 

Tiết mục múa "Hạn hán". “Những bông hoa núi” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên đại diện cho các vùng miền cùng biểu diễn và giao lưu với các nghệ sĩ của 12 đơn vị tham gia liên hoan. 

 Với các tiết mục hòa tấu, hát múa, liên khúc mang đậm màu sắc của ba miền cùng sự thể hiện chuyên nghiệp, ấn tượng của các nghệ sĩ đã góp phần làm cho Lễ khai mạc tưng bừng và hoành tráng. 

Lê Giáp, Thanh Tâm, Âu Cơ

NỔI BẬT TRANG CHỦ