• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những bóng hồng ‘vạn người mê’ tại Giải bóng chuyền Liên Việt Post Bank 2017

Thể thao 19/02/2017 11:13

(Tổ Quốc) - Cùng điểm lại những bóng hồng xinh đẹp và cá tính của Giải bóng chuyền Liên Việt Post Bank 2017, những cô gái tài năng đã góp phần làm cho Giải đấu trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trước đó, trận chung kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế 2017 giữa TT Liên Việt Post Bank và VTV Bình Điền tối 18/2 đã diễn ra đầy kịch tính, đặc biệt ở set đấu thứ 2 khi 2 đội bám đuổi nhau tới tỷ số 29-27. Phần thắng ở set đấu này nghiêng về Thông tin Liên Việt. Trận đấu chung kết diễn ra hấp dẫn khiến trọng tài phải làm việc rất căng thẳng, thậm chí trong tài chính phải dừng trận đấu 2 lần để giải quyết những bức xúc của vận động viên 2 đội.

Thắng lợi trong trận chung kết nghẹt thở với đối thủ duyên nợ VTV Bình Điền đã giúp những cô gái Liên Việt Post Bank bước lên đỉnh cao nhất của vinh quang. Đây là thắng lợi xứng đáng của thầy trò HLV Phạm Văn Long sau 3 năm chờ đợi. Các cô gái Thông tin Liên Việt nhận Cup vô địch và phần thưởng 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng).

Và nhắc tới những dư âm của Giải đấu không thể không kể đến những bóng hồng cá tính “vạn người mê”. Không chỉ là những gương mặt trẻ, tài năng, triển vọng, các cô gái của bóng chuyền nữ Việt Nam còn đem đến cho người hâm mộ một ấn tượng khó quên bởi nét trẻ trung và vô cùng xinh đẹp.

Hotgirl của đội Thông tin Liên Việt Trần Việt Hương. Đôi mắt biểu cảm, nước da trắng cùng nụ cười rạng rỡ, trong sáng, phụ công 18 tuổi từng đoạt hoa khôi Giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc, được coi là ngọc nữ của Thông Tin Liên Việt Postbank. Ảnh: Đỗ Bảo
Hoa khôi của đội Giang Tô tại Giải bóng chuyền Liên Việt 2017
Chủ công Phạm Thị Yến - Ngôi sao từng đoạt giải Miss VTC Cup 2008
Không chỉ xuất sắc trên sân đấu, cây chuyền hai Linh Chi của Liên Việt còn hút hồn người xung quanh bằng vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tươi
Hoa khôi bóng chuyền Âu Hồng Nhung. Âu Hồng Nhung nổi tiếng với lối đánh thông minh, đa dạng, phòng thủ tốt được coi là người kế thừa xứng đáng của chủ công Đỗ Thị Minh và Phạm Thị Yến.
VĐV bóng chuyền xinh đẹp K.Prapatsorn của tuyển trẻ Thái Lan
Gương mặt rất trẻ của làng bóng chuyền Đặng Thị Kim Thanh. Nước da trắng, khuôn mặt với nhiều đường nét thanh tú, ngây thơ và nụ cười như hớp hồn người đối diện, đó là những nét đẹp khiến vạn người mê của tuyển thủ sinh năm 1999.
Đinh Thị Thúy – “Cánh én xinh đẹp” của ngân hàng Công Thương
Dàn bóng hồng xinh đẹp của ĐH Nam Kinh (Trung Quốc).
Các cô gái xinh đẹp của Liên Việt đã có một chiến thắng nghẹt thở và xứng đáng.

Đỗ Bảo – Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ