• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những cuộc “chỉnh sửa” nhan sắc của người đẹp showbiz khiến dư luận hoang mang

Giải trí 10/04/2018 10:17

(Tổ Quốc) – Mỗi lần các người đẹp xuất hiện tại sự kiện với hình ảnh khác lạ đã khiến công chúng bất ngờ và đặt câu hỏi, nhan sắc của họ đã có sự can thiệp dao kéo quá đà không?

Hầu hết, khi bước chân vào showbiz, mỗi lần dự sự kiện các người đẹp đều diện xiêm y lộng lẫy để tạo nên sự nổi bật trước "rừng hoa" xung quanh. Ngoài trang phục, các người đẹp khá chú trọng đến nhan sắc. Để so sánh những người chập chững bước chân vào showbiz thì nhan sắc hiện tại đã gây ra nhiều tranh cãi. Đã có một số người đẹp thẳng thắn thừa nhận nhan sắc được can thiệp từ dao kéo, tuy nhiên vẫn có người lảnh tránh.

Minh Hằng

Nhan sắc Minh Hằng thay đổi theo thời gian

Kể từ khi gia nhập con đường showbiz, Minh Hằng khiến khán giả yêu thương với hình ảnh ngây thơ, mũm mĩn và đáng yêu. Sau thành công bộ phim "Gọi giấc mơ về", Minh Hằng còn được khán giả yêu mến đặt cho nick name "Bé heo". 

Tuy nhiên, theo thời gian và sự mưu sinh đã khiến Bé heo thủa nào trở thành một hot girl sành điệu. Cô đã xuất hiện với hình ảnh thon gọn hơn rất nhiều. Điểm khác biệt là chiếc cằm đã nhọn hơn và khuôn mặt thịnh hành theo xu hướng V -line. 

Vùa qua, cô đã khiến khán giả bất ngờ và giật mình với chiếc cằm dài quá so với quy định. 

Chiếc cằm của Minh Hằng đang làm nóng trên truyền thông và dân cư mạng

Nhiều khán giả đã cho rằng, Minh Hằng sau thời gian im ắng trên truyền thông đã tái xuất với diện mạo khác lại. Thậm chí, một số fan của Minh Hằng đã đưa ra ý kiến "Hãy trả lại Bé heo" cho tôi. Vì khán giả cho rằng, khuôn mặt của cô quá cứng và đơ, nhìn kỹ sẽ thấy chiếc cằm bị lệch. 

Trước ý kiến của khán giả, sự thắc mắc từ truyền thông, hiện tại Minh Hằng vẫn chưa lên tiếng về điều này. 

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên có lẽ một trong những hoa hậu dành được sự quan tâm khá lớn từ khán giả lẫn truyền thông. Mọi hành động của cô đều thu hút sự chú ý của mọi người. 

Từ khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến khán giả có rất nhiều tranh cãi. Đã có một số ý kiến cho rằng, sự thay đổi nhan sắc của người đẹp gốc Nam Định đã đi khá xa so với vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam. 

Theo thời gian, nhan sắc Kỳ Duyên đã đẹp hơn rất nhiều so với ngày đầu đăng quang ngôi vị Hoa hậu

Nếu khi mới đăng quang, cô sở hữu khuôn mặt to và mũi hơi tẹt. Hiện tại, nhan sắc của Kỳ Duyên được đánh giá là hiện đại nhưng có phần đơ cứng. 

 Tại một sự kiện diễn ra, Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt sưng phồng và nụ cười đầy gượng gạo, không cảm xúc

Xuất hiện tại một sự kiện, trước ý kiến gây tranh cãi về nhan sắc bởi khuôn mặt đơ cứng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bác bỏ tin đồn dao kéo. Thay vào đó, cô đã khẳng định mình đi "bấm huyệt". Lời giải thích của Kỳ Duyên vẫn chưa làm hài lòng sự quan tâm của khán giả. 

 Nhan sắc hiện tại của Kỳ Duyên được xem là sự "lột xác" thành công

Những ngày gần đây, nhiều khán giả cho rằng, vì lạm dụng dao kéo đã khiến Kỳ Duyên có khuôn mặt rất giống với Bảo Thy. Không chỉ dừng ở khuôn mặt khác lạ, khán giả còn nhanh chóng phát hiện ra "vòng một" của Kỳ Duyên đã được "nâng cấp".  Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa lên tiếng để phản hồi điều này.

Angela Phương Trinh

Với vai diễn thành công của tuổi ô mai, Angela Phương Trinh đã nhanh chóng được khán giả nhớ mặt đặt tên "Bà mẹ nhí". 

Cô không chỉ gây bão với cuộc tình đình đám bên cạnh bạn trai nhiều tuổi. Angela Phương Trinh còn xuất hiện ở sự kiện với chiếc mũi quá to, không cân đối với khuôn mặt. 

Chiếc mũi của Angela Phương Trinh đã khiến khán giả rất sốc

Khác với nhiều người đẹp showbiz, Angela Phương Trinh đã thẳng thắn thừa nhận việc thẩm mỹ của mình trong việc dao kéo. 

Một thời gian sau, khán giả lại một phen sửng sốt khi cô có vòng một quá cỡ một cách bất thường. 

 Nhan sắc hiện tại của Angela Phương Trinh
 

Hiện tại, Angela Phương Trinh đang sở hữu một đường cong nóng bỏng, với các vòng chuẩn siêu mẫu và đặc biệt sở hữu khuôn mặt V -line. 

Diệp Lâm Anh 

Không phải cái tên đình đám như Angela Phương Trinh, Minh Hằng... nhưng Diệp Lâm Anh lại "nổi tiếng" theo cách khác.

Sau khi Nam tiến với hoài bão trở thành ca sĩ thì tên tuổi của cô còn khá mờ nhạt. Thay vào đó, nhiều khán giả nhớ đến Diệp Lâm Anh vì nhan sắc bất thường. 



Sự thay đổi trên khuôn mặt cô đã khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí Diệp Lâm Anh từng bị gán tên "thảm họa thẩm mỹ" vì gương mặt quá giống Park Bom nhóm nữ một thời 2NE1. Mặt cô như tượng sáp, không còn nét biểu cảm tự nhiên. Đối diện nghi vấn dao kéo, Diệp Lâm Anh cho biết cô có làm đẹp nhưng không phải phẫu thuật./.

 

 

Mộc

NỔI BẬT TRANG CHỦ