• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những diễn viên "tuột tay" các vai diễn ‘hot’

Văn hoá 02/06/2017 11:21

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Quỳnh Trang hay Hương Giang…đều bỏ lỡ những vai diễn ‘hot’ trên truyền hình. 

Ca sĩ Tuấn Hưng

Nam ca sĩ gốc Hà Thành từng là một diễn viên tay ngang khi tham gia vào các bộ phim đình đám như: “Những nụ hôn rực rỡ”, "Cho một tình yêu", hay bộ phim về đề tài “Lệnh xóa sổ”. Trong phim, ca sĩ Tuấn Hưng hóa thân rất tốt vào vai Nhật, anh chàng "đầu gấu" dưới trướng của "ông trùm" xã hội đen. Có lẽ, nhờ thành công của vai diễn Nhật nên khi bộ phim ‘Người phán xử’ bắt đầu quay thì nhân vật Phan Hải được các đạo diễn đã hướng đến đầu tiên đó là giọng ca ‘Tìm lại bầu trời’.

 Ca sĩ Tuấn Hưng

Theo ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, anh nhận được lời mời từ ekip bộ phim tuy nhiên vì lịch diễn dày đặc nên đành phải từ chối.

Ngay sau đó vai diễn Phan Hải được giao cho diễn viên Việt Anh, nhờ vai diễn này đã giúp Việt Anh thoát khỏi cái bóng của nhân vật Cao Thanh Lâm cách đây 10 năm.

Diễn viên Quỳnh Trang

Quỳnh Trang từng được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong bộ phim như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Bão qua làng, Bạch mã hoàng tử…Và cô đã từng bỏ lỡ một vai diễn khá hay trên truyền hình.

Quỳnh Trang

Thời gian gần đây, các bộ phim truyền hình Việt Nam đang dần trở thành món ăn quen thuộc với khán giả và có đa dạng đề tài, cũng như có rất nhiều bộ phim đã trở thành “hot” và đưa tên tuổi của diễn viên đến gần với khán giả.

Trong số đó là bộ phim ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của gia đình vợ chồng ông Minh (Trung Anh - Thanh Quý). Với mọi người, gia đình này được xếp vào hàng kiểu mẫu vì nếp sống văn hóa, không va chạm hay to tiếng với hàng xóm láng giềng. Song thực tế, những cơn sóng ngầm luôn cuộn trào và chỉ trực cuốn trôi hạnh phúc của gia đình 3 thế hệ với 9 thành viên. Sóng gió đầu tiên ập tới với gia đình cô con gái Minh Phương (Quỳnh Hoa) khi Danh (Thanh Hưng) vì chịu nhiều áp lực của việc ở rể và chán ghét sự tẻ nhạt của vợ, đã ngoại tình….

Diễn viên Khuất Quỳnh Hoa nhờ vai diễn Minh Phương đã đưa tên tuổi sang một trang khác, mặc dù trước đó cô từng tham gia vào khá nhiều phim truyền hình như: Công dân tập thể, Giấc mơ hạnh phúc, Đàn trời, Con thuyền số phận, Ánh sáng cuối ngày…nhưng chưa gây được tiếng vang. Đặc biệt, chính vai diễn này giúp cho cô có giải thưởng ‘Ngôi sao xanh’.

Được biết, vai diễn này ban đầu được giao cho diễn viên Quỳnh Trang nhưng thời điểm đó Trang vẫn chưa sắp xếp được thời gian.

“Khi nhận được lời mời của bộ phim tôi đã đọc và nghiên cứu kịch bản nhưng vì thời điểm phim bấm máy cũng là lúc tôi chưa có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, tôi cũng e ngại đây là một vai khá phức tạp, đòi hỏi người diễn viên cần có kỹ năng biểu diễn rất nhiều. Nếu làm tốt không sao, nếu làm dở sẽ là sự thất bại không chỉ riêng tôi còn ảnh hưởng đến cả ekip đoàn phim. Khi xem diễn viên Khuất Quỳnh Hoa hóa thân tôi thấy chị Hoa làm rất tốt và rất hay”, diễn viên Quỳnh Trang chia sẻ.

Diễn viên Hương Giang

Hương Giang là một diễn viên tay ngang nhưng cô đã có một gia tài phim khá nhiều như:  Trái tim kiêu hãnh, Mùa tinh khôi, Điều bí mật, Dưới bầu trời xa cách (hợp tác Việt – Nhật)…Gần đây nhất là bộ phim “Lặng yên dưới vực sâu”….Đặc biệt, cô còn đang gây chú ý nhờ vai cô nàng thực dụng của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”.

 Hương Giang

Trước đó, cô đã từng để “hụt” vai diễn Thụy Miên trong bộ phim “Khép mắt chờ ngày mai”.

Nội dung xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Thụy Miên, cô gái trẻ có vẻ ngoài xinh xắn với cuộc sống gia đình khá giả, hạnh phúc. Cô là sinh viên nhạc viện với tài chơi dương cầm nhưng lại gặp phải bất hạnh. Sóng gió ập đến với gia đình và đảo lộn tất cả mọi thứ đối với Thụy Miên. Mẹ cô ngoại tình lâu năm và cầm cố nhà cửa đưa cho người tình làm ăn. Sự việc bại lộ khi người tình cao chạy xa bay vì làm ăn thua lỗ, khiến cho bố Thụy Miên quá tức giận giết chết vợ mình và mang tội ngộ sát. Từ một cô gái có tất cả, Thụy Miên mồ côi mẹ, bố vào tù, không có nhà ở… Cuối cùng, vai vai diễn này đã được giao cho ca sĩ Hạnh Sino, đây cũng là vai diễn mang lại cho cô ca sĩ khá nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ về việc bỏ lỡ vai diễn, Hương Giang giải thích: “Thời  điểm được mời vào vai Thụy Miên, tôi vì công việc gia đình nên không thể tham gia. Bỏ lỡ một vai diễn hay thì ai cũng đều cảm thấy rất tiếc, đặc biệt là được làm việc với đạo diễn Vũ Trường Khoa, một người tôi rất yêu quý. Nhưng mọi thứ trong cuộc sống đều cần chữ duyên, có lẽ vai diễn Thụy Miên chưa có duyên với mình nên tôi sẽ đợi chờ một vai diễn khác”./.

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ