• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những nữ cô gái vàng của truyền hình “bỗng dưng mất tích”

Giải trí 07/04/2018 10:44

(Tổ Quốc) – Kiều Thanh, Bích Huyền…đều là những diễn viên truyền hình được yêu thích. Tuy nhiên thời gian gần đây, họ đã “mất tích” khỏi màn ảnh, vậy nguyên nhân là gì?

Kiều Thanh

Với vai diễn Trà cave của bộ phim “Phía trước là bầu trời” cách đây 17 năm đã đưa tên tuổi của Kiều Thanh trở thành một trong những nữ diễn viên sáng giá của truyền hình Việt Nam.

Những năm tiếp theo, Kiều Thanh liên tục gặt hái được nhiều thành công và chứng minh được tài năng của mình qua hàng loạt vai diễn gai góc, cá tính và tình cảm như: Những giấc mơ dài, Hai phía chân trời, Khi đàn chim trở về, Câu hỏi số 5, Gái nhảy….

Kiều Thanh

Nữ diễn viên sinh năm 1981 đã hoá thân đa tài qua hàng loạt vai diễn trên truyền hình và sân khấu. Tuy nhiên, kể từ khi bộ phim “Khi đàn chim trở về” kết thúc vẫn chưa thấy Kiều Thanh tham gia các dự án phim khác.

Chính sự mất tích của chị đã có nhiều lời đồn xung quanh nhưng chưa một lần chị lên tiếng.

Hiện tại, nữ diễn viên Kiều Thanh đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Năm 2015, chị được Nhà nước phong tặng nghệ sĩ ưu tú.

Bích Huyền

Bích Huyền nổi tiếng từ năm 7 tuổi, khi cô tham gia bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng thành công của bộ phim kéo theo sự nổi tiếng của dàn diễn viên.

Có khuôn mặt xinh đẹp và cách diễn thuyết phục, cô đã được các đạo diễn mời tham gia nhiều bộ phim như: Vòng nguyệt quế, Phía cuối cầu vồng….Khi tên tuổi đã có chỗ đứng trong nghệ thuật, cô tiếp tục tham gia bộ phim “Nhà có có nhiều cửa sổ”. Tuy nhiên, trong quá trình quay cô đã đột ngột bỏ vai diễn và không một lời giải thích với ê kíp bộ phim.

 Bích Huyền

Sau này, cô mới lên báo để giải thích, thời điểm đó cô mới 19 tuổi, nên hành xử còn chưa chin chắn. Hơn nữa, thời điểm đó gia đình cô đã có nhiều sóng gió và biến cố.

Được biết, cô đã Nam tiến và kết hôn với người ngoại quốc. Năm 2012, cô có quay trở lại với bộ phim “Ngoại tình với vợ” những không gây được tiếng vang. Từ đó đến nay, vẫn chưa thấy Bích Huyền có thêm một bộ phim nào khác.

Diệu Hương

Nữ diễn viên gái gốc Nam Định được gọi là “cô gái giờ vàng” bởi những năm trước đây, bất kỳ một bộ phim nào Diệu Hương tham gia đều được phát song vào khung giờ vàng trên truyền hình.

Diệu Hương sở hữu khá nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Con đường hạnh phúc, Cổ vật, Cầu vồng tình yêu, Đất thiêng, Luật đời, Cuồng phong….

 Diệu Hương

Khi đang trong giai đoạn đỉnh cao của nghề, Diệu Hương bất ngờ lấy chồng và xa rời màn ảnh trong suốt 2 năm.

Năm 2014, chị đánh dấu sự trở lại với truyền hình với bộ phim “Bánh đúc có xương”.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc tại thời điểm đó, chị khẳng định, nghệ thuật là tình yêu, đam mê đối với chị nhưng khi trở thành người phụ nữ của gia đình, là mẹ của hai bé thì chị ưu tiên gia đình là số một. Chị muốn toàn tâm toàn ý dành trọn vẹn cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh của gia đình.

Hiện tại, Diệu Hương vẫn chưa chịu trở lại với nghề diễn. Thay vào đó, thi thoảng khán giả vẫn thấy chị xinh đẹp và tham dự các sự kiện giải trí.

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ