• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những quán cà phê ấn tượng cho dịp cuối tuần ở Sài Gòn

Du lịch 10/09/2016 16:56

(Tổ Quốc) -Cuối tuần là thời gian để bạn lang thang phố phường, tìm cho mình một quán đẹp để tụ tập với bạn bè.

Oromia Coffee (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3)  là địa điểm lý tưởng để ngồi làm việc ngày thường hoặc tụ tập bạn bè cuối tuần. 
Quán có không gian đẹp và yên tĩnh, mang đậm phong cách vintage. Khung cảnh nói chung rất đẹp và lãng mạn. Buổi tối có phục vụ piano miễn phí từ 20h. Đắm mình trong giai điệu du dương nơi đây bạn sẽ quên hết muộn phiền của cuộc sống.
Đồ uống và các món ăn được trình bày sáng tạo và đẹp mắt, hương vị khá ngon với giá cả hợp lý.

Ice Coffee (đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) là một quán cà phê mới mở. Nhiệt độ ở quán là -10 độ C khác hẳn với không khí oi nóng của Sài Gòn.

 

Khi đến đây, bạn sẽ được mặc áo lông ấm áp, chiêm ngưỡng khung cảnh băng giá trắng muốt với bàn ghế được điêu khắc bằng băng.
Thức uống của quán gồm cả nóng và lạnh, rất đa dạng, phong phú, tốt cho sức khỏe, sử dụng ly cách nhiệt và ly băng, mang lại những trải nghiệm mới lạ cho thực khách.
Quán Sài Gòn 80s - Nhà Mình ở đường Trương Quyền, phường 6, quận 3. Quán gây ấn tượng cho khách với không gian ấm cúng như ở nhà.
Đến với quán ta như tìm về không gian Sài Gòn xưa với bàn ghế gỗ, trang trí đơn giản, không màu mè, không lung linh, cũng không ồn ào náo nhiệt.
Quán có menu thay đổi giá tùy ngày, thậm chí có ngày để "giá tùy ý".
Quán có menu thay đổi giá tùy ngày, thậm chí có ngày để "giá tùy ý".
Càfê RuNam không chỉ có cà phê ngon đặc trưng, mà mỗi cửa hàng đều có sự khác biệt để tạo sự hấp dẫn riêng, không làm khách hàng thân quen nhàm chán.
Đồ ăn và thức uống của quán rất ngon và độc đáo, có thể làm hài lòng những vị khách tinh tế nhất.
Quán cà phê Bâng Khuâng (đường Thái Văn Lung, quận 1) nằm trong khu tập thể trên con đường không quá ồn ã, ngay khu vực trung tâm thành phố. 
Đến đây, bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, phóng tầm nhìn xuống con đường thơ mộng đầy bóng mát với những hàng cây xanh mướt.
Quán có phục vụ cơm văn phòng, thức uống phong phú, đa dạng.

Nguồn: Zing.vn

NỔI BẬT TRANG CHỦ