• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những siêu xe hứa hẹn “đốt cháy” năm 2017

Kinh tế 05/01/2017 10:50

(Tổ Quốc) - Khó có thể rời mắt cũng như từ chối chi tiền cho những siêu xe sẽ chính thức lên sàn trong năm nay.

Năm 2017 chứng kiến màn ra mắt của những siêu phẩm về cả thiết kế lẫn động cơ – có thể khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải mỉm cười hài lòng… và tất nhiên, không ngần ngại ký chi phiếu.

Ferrari Laferrari Aperta

Tạo ra một chiếc Ferrari Laferrari hybrid được cả thế giới chờ mong không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng Ferrari đã làm được điều đó bằng cách “bỏ đi” phần nóc xe và cho ra đời kiệt tác Ferrari Laferrari Aperta. Sự kết hợp của động cơ 789bhp V12 với động điện 120kw khiến chiếc xe có tốc độ hơn cả thần gió trên đường, và cả trong các showroom, khi toàn bộ các Ferrari Laferrari Aperta đã được bán hết cho các khách hàng đặt trước – trong đó, bao gồm cả siêu đầu bếp Gordon Ramsay.

 
 

 

Maserati Alfieri

Sự ra đời của Maserati Alfieri là kết quả của một ý tưởng đầy ấn tượng tại Triển lãm Motor Geneva từ năm 2014. Mẫu xe bốn chỗ (2+2) mê hoặc người xem bởi thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc Maserati năm 1950, với những đường nét thiết kế và động cơ đậm yếu tố viễn tưởng của thế kỷ 21. Chiếc Maserati Alfieri đầu tiên được dự kiến xuất xưởng vào năm 2016; tuy nhiên, theo nhiều nguồn đáng tin cậy, dân mê xe sẽ chỉ có thể sở hữu siêu xe này sớm nhất là vào năm 2017.

 

Mercedes-AMG GT Roadster

Không có nhiều chiếc xe mui trần có thể đưa bạn về nhà an toàn với tốc độ lên tới 187 dặm/giờ. Mercedes-AMG GT Roadster là một sự lựa chọn hoàn hảo với hai lựa chọn động cơ hai tuốc-bin V8 467 mã lực hoặc 557 mã lực. Chỉ với một nút bấm, phần mái bạt có thể mở ra hoặc đóng vào trong vỏn vẹn chưa đầy 11 giây.

 
 

Lexus LC 500

Lexus LC 500 là kẻ kế vị cho dòng siêu xe LFA của Lexus. Khách hàng có hai lựa chọn giữa động cơ ngốn xăng V8 473 mã lực hoặc động cơ hybrid (cho những người lo lắng cho môi trường). Kiệt tác mới của Lexus cũng mang bề ngoài thể thao hơn so với những mẫu xe khác của hãng.

 
 

Audi A8

Là dòng xe sang trọng bậc nhất của Audi, đối thủ của Mercedes S-Class và BMW 7 Series, Audi A8 chứa đựng rất nhiều kỳ vọng. Đây là sản phẩm đầu tiên được Audi trang bị hệ thống tự lái “Level 3”, cho phép lái xe có thể thảnh thơi hơn trong quá trình điều khiển xe. Tuy nhiên, thiết kế lấy cảm hứng từ ý tưởng Prologue của phiên bản mới nhất này, được đánh giá là có thể khiến những người mua khó tính nhất phải “câm nín”.

 

Jaguar I-Pace

Có lẽ phải chờ đến tận năm 2018, sản phẩm đầu tiên mới xuất xưởng, tuy nhiên, năm nay, phiên bản cuối cùng của chiếc “siêu xe” điện Jaguar I-Pace sẽ chính thức được hoàn thiện. Hai động cơ điện sẽ cho phép siêu phẩm mới của Jaguar di chuyển được quãng đường 240 dặm giữa hai lần xạc. Thiết kế thông minh, với phần trần xe được gắn đèn LED – tái tạo cảm giác choáng ngợp mà vẫn rất lãng mạn của một bầu trời đêm đầy sao.

 
 

(Theo CNN)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ