• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nỗi sợ hãi của “Minh Tuyết – Bằng Kiều” khi đứng hát cạnh nhau

Văn hoá 08/03/2017 21:19

(Tổ Quốc) – Trong đêm nhạc "I’m in Love" – “Tôi đang yêu” diễn ra tại Hà Nội vừa qua, ca sĩ Bằng Kiều đã hé lộ anh rất “sợ ôm” Minh Tuyết nếu chồng của nữ ca sĩ này đến xem họ diễn.

Minh Tuyết – Bằng Kiều là cặp song ca ăn ý trên sân khấu của hải ngoại. Cả hai từng thể hiện những ca khúc làm say mê người nghe như: Như đã dấu yêu, Xin lỗi anh, Nơi thời gian ngừng lại, Lâu đài tình ái…Gần đây, cặp đôi thường xuyên về nước biểu diễn. Trong đêm nhạc “Tôi đang yêu” - "I’m in Love" ca sĩ Minh Tuyết đã dành thời gian chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc về cách ứng xử của người nghệ sĩ trước nhưng tin đồn vây quanh.

 Minh Tuyết - Bằng Kiều đầy tình tứ trong ca khúc "Yêu Thương mong manh" trong đêm nhạc

Ca sĩ Minh Tuyết là người từng biểu diễn thành công ca khúc “Anh thì không”, đây chính là một ca khúc đã được Mỹ Tâm hát lại với một lời ca hoàn toàn khác và đã bị Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tố cáo vi phạm tác quyền các ca khúc mà ông viết lời Việt. Trước câu hỏi về cách hành xử của Minh Tâm đối với nhạc sĩ Vũ Quốc Hùng thế nào, Minh Tuyết thẳng thắn cho biết: “Làm trong ngành giải trí là rất cực khổ, đôi khi vô tình mình bị va chạm nhiều thứ. Còn chuyện lùm xùm giữa ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Vũ Quốc Hùng trong ca khúc “Anh thì không”  thực sự Minh Tuyết chỉ đọc qua báo chí và cũng không biết tại sao Mỹ Tâm lại hát nhạc không xin phép hay nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng lại nói những lời gay gắt đối với Mỹ Tâm. Nội tình bên trong thế nào Minh Tuyết không nắm rõ nên không dám đưa ra nhận xét, hay bất kỳ ý kiến nào".

 Khi trở về sân khấu của Việt Nam, ca sĩ Minh Tuyết dường như "kín đáo" lên rất nhiều. Cô tiết lộ mình đã lấy chồng cách đây 17 năm nhưng mới chỉ làm đám cưới cách đây ba năm

"Hầu hết trong sự nghiệp của mỗi ca sĩ lâu năm đều sẽ có một sự cố nào đó nếu mình không xử lý khéo.  Tuy nhiên Minh Tuyết có một quan điểm chung về cuộc sống, đã là bậc cha chú, nhiều tuổi có nói thì mình sẽ cúi đầu xin lỗi một lần không sao, “một lời xin lỗi không mất tiền mua” cũng không sao, làm vậy cho mọi chuyện được nhẹ nhàng”, ca sĩ Minh Tuyết nói thêm.

 Bằng Kiều hé lộ, nếu đêm nhạc có chồng Minh Tuyết thì anh sẽ không bao giờ dám 

"ôm"

Bên cạnh đó, Minh Tuyết khẳng định việc ba chị em cô “Minh Tuyết – Hà Phương – Cẩm Ly” bị rạn nứt tình cảm chị em như báo chí đưa là hoàn toàn không đúng. Ba chị em rất thương nhau. Sắp tới, gia đình Cẩm Ly sẽ đưa mẹ qua Mỹ du lịch cùng với Minh Tuyết và Hà Phương.

 Xuất hiện trong đêm nhạc, ca sĩ Lệ Quyên đã lôi cuối người xem với những bản nhạc tình trong đó cô đã thể hiện ca khúc "Duyên phận" được khán giả hửng ứng nhiệt liệt

Khi nhận xét về nam ca sĩ Bằng Kiều, giọng ca “Thầm gọi tên anh cho hay”: Trong mắt Minh Tuyết, Bằng Kiều là người dễ thương, hóm hỉnh, hài hước, nói chuyện rất có duyên và luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Giọng ca “Dẫu có muộn màng chia sẻ: "Anh cũng rất thân thiện. Chính vì thân thiện và dễ gần nên chúng tôi mới hát chung với nhau được đến bây giờ và có thể làm được "người tình" của nhau trên sân khấu".

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ