• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nóng: Làm rõ vụ Grab và xe ôm hỗn chiến giữa phố?

Tổ Quốc Media 11/07/2018 11:45

(Tổ Quốc) - Ngày 10/7, tại khu vực gần Bến xe phía Nam, TP Huế đã xảy ra vụ "hỗn chiến" giữa nhóm tài xế của một hãng xe ôm công nghệ (GrabBike) với xe ôm truyền thống.

Ngày 11/7, lãnh đạo Công ty Cổ phần Bến xe Huế (Thừa Thiên-Huế) xác nhận trước cổng công ty có xảy ra vụ việc ẩu đả giữa những người hành nghề xe ôm thuộc nghiệp đoàn trong bến xe phía Nam với đội xe GrabBike, vụ việc khiến 1 người bị thương. 

Clip "hỗn chiến" giữa xe ôm công nghệ Grab và xe ôm truyền thống. Nguồn: Pháp luật TP.HCM

Người bị thương là ông Đào Thạnh (50 tuổi, trú tại phường An Đông, TP Huế), đang hành nghề xe ôm, thuộc nghiệp đoàn xe ôm Bến xe phía Nam.

Theo lời kể của ông Thạnh, khoảng 10 giờ ngày 10/7, ông được một nam thanh niên gọi chở đến khu vực trước Trường ĐH Luật (đường Võ Văn Kiệt, phường An Tây, TP Huế).

Khi đến gần cổng trường, nam thanh niên này túm cổ ông từ phía sau rồi rút chìa khóa xe máy.

Sau đó, nhiều thanh niên mặc đồng phục áo, đội mũ in logo Grab xông ra từ sân bóng trường Đại học Luật, lao vào đấm đá ông Thạnh túi bụi.

Thấy vậy, ông Thạnh bỏ chạy và vụ việc cũng được nhiều người ngăn cản nhưng không thành.

Sau đó, ông Thạnh trở lại làm việc thì phát hiện nhóm thanh niên đánh mình là đội xe ôm Grab cạnh bến xe, ông Thạnh cùng một số người trong nghiệp đoàn xe ôm Bến xe phía Nam qua gặp nhóm xe ôm Grab gần đó để nói chuyện thì hai bên xảy ra ẩu đả.

Nhóm thanh niên chạy xe Grab đã rút tuýp sắt ra đuổi đánh những người xe ôm trong nghiệp đoàn.

Phát hiện sự việc, nhân viên Bến xe phía Nam TP Huế đã gọi điện báo cơ quan chức năng và sau đó Công an phường An Đông đã đến hiện trường và mời những người có liên quan về đồn công an làm việc.

Ngày 11/7, phía cơ quan chức năng cho biết là đang điều tra và làm rõ nguyên nhân cũng như cụ thể những ai tham gia vào vụ ẩu đả nói trên.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ