• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

​NSND Hoàng Dũng giành giải nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards

08/09/2017 09:14

(Cinet) – Tối 7/9, lễ trao giải thưởng "VTV Awards - Ấn tượng VTV" đã diễn ra tại Hà Nội. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên tham dự buổi lễ.

(Cinet) – Tối 7/9, lễ trao giải thưởng "VTV Awards - Ấn tượng VTV" đã diễn ra tại Hà Nội. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên tham dự buổi lễ.



"VTV Awards - Ấn tượng VTV" là giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những chương trình và con người đã để lại dấu ấn trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau) với những tác phẩm truyền hình chân thật, chất lượng, giàu tính nhân văn và được khán giả yêu mến, ủng hộ.



Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, đến nay, sau 3 mùa giải, "VTV Awards - Ấn tượng VTV" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và phản hồi tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem truyền hình.

Thứ trưởng Vương Duy Biên trao giải Diễn viên nam ấn tượng cho NSND Hoàng Dũng

Năm nay, "VTV Awards - Ấn tượng VTV" đã vinh danh các đề cử ở 11 hạng mục bao gồm: "Dẫn chương trình ấn tượng"; "Diễn viên nam ấn tượng"; "Diễn viên nữ ấn tượng"; "Ca sỹ ấn tượng"; "Nghệ sĩ hài ấn tượng"; "Hình ảnh thời sự ấn tượng"; "Phim truyền hình ấn tượng"; "Chương trình âm nhạc ấn tượng"; "Chương trình Văn hóa-Xã hội-Khoa học- Giáo dục ấn tượng"; "Nhân vật của năm"; "Chương trình của năm".



Thành công lớn nhất trong mùa VTV Awards năm nay không thể không kể tới ê –kip bộ phim “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng”. Bộ phim “Người phán xử” đã “ẵm” trọn 02 giải thưởng quan trọng của VTV Awards 2017 với giải "Phim truyền hình ấn tượng" và "Diễn viên nam ấn tượng" dành cho NSND Hoàng Dũng. Nữ diễn viên Bảo Thanh – nàng dâu Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng” đã giành giải "Diễn viên nữ ấn tượng" vượt qua nhiều đề cử nặng ký khác.

Bảo Thanh nhận giải "Diễn viên nữ ấn tượng"



Các chiến thắng khác lần lượt thuộc về Vũ Cát Tường với giải “Nữ ca sĩ ấn tượng”; MC Thành Trung với giải “Dẫn chương trình ấn tượng”; NSƯT Xuân Bắc với giải “Nghệ sĩ hài ấn tượng”; giải “Chương trình của năm” thuộc về Táo quân Xuân Đinh Dậu; giải “Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng” thuộc về “VTV Đặc biệt: Bay”; giải “Hình ảnh Thời sự ấn tượng” thuộc về “Khúc bi tráng Gạc Ma” (Ban Thời sự, Đài THVN); giải “Nhân vật của năm” thuộc về 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ; giải “Chương trình ca nhạc của năm” được trao cho “Sing My Songs”. Với những cống hiến xuất sắc cho thể thao nước nhà, kình ngư Ánh Viên vinh dự nhận giải Nhân vật của năm do Hội đồng thẩm định bình chọn.

Giải "Phim truyền hình ấn tượng" thuộc về bộ phim "Người phán xử"



Đúng như chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc khi nhận giải thưởng “Nghệ sĩ hài ấn tượng”, thành công tại VTV Awards năm nay không chỉ là sự cố gắng vượt bậc trong công việc của mỗi cá nhân nghệ sĩ, mà còn từ sự làm việc không ngừng nghỉ, “đúng nghĩa không biết đến ngày mai” của cả ekip sáng tạo.



Bên cạnh đó, VTV Awards cũng ngày càng khẳng định vị trí tiên phong của VTV trong việc truyền tải những thông điệp nhân văn, những hành động cao cả, góp phần lan tỏa những “tấm gương người tốt, việc tốt”, những nghị lực phi thường cũng như những vấn đề “nóng” của xã hội tới cộng đồng. Tất cả vì sự phát triển chung của toàn xã hội./.



Gia Linh 

NỔI BẬT TRANG CHỦ