• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSND Lan Hương tái hiện hình ảnh mẹ chồng trong Chương trình “Cho dù có đi nơi đâu”

Văn hoá 09/03/2018 08:25

(Tổ Quốc) -Trong 2 tối ngày 7-8/3, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, NSND Lan Hương đã tái hiện hình ảnh mẹ chồng trong Chương trình "Cho dù có đi nơi đâu" nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Sau thành công của phim truyền hình gây sốt năm 2017 "Sống chung với mẹ chồng " NSND Lan Hương đã có dịp được tái ngộ với khán giả thủ đô trong chương trình nghệ thuật tại Nhà hát Lớn Hà Nội cũng với vai mẹ chồng.
Chương trình “Cho dù có đi nơi đâu” " do Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội phối hợp tổ chức.

Đây là món quả đặc biệt dành tặng khán giả nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhằm ca ngợi hình ảnh người mẹ, đặc biệt, lần đầu tiên, chương trình nghệ thuật đề cập đến mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu.
Vai diễn mẹ chồng của NSND Lan Hương trong chương trình khác hẳn với bộ phim truyền hình với sự dịu dàng và cam chịu, luôn cảm thấy tủi thân khi người con trai lấy vợ.


Trong phần giao lưu với khán giả, NSND Lan Hương bày tỏ quan điểm mẹ chồng nàng dâu phải thân thiết , người mẹ chồng cần rộng lượng, kiên nhẫn, biết học hỏi để hòa đồng với con dâu

Chìa khóa của hạnh phúc gia đình là luôn yêu thương con dâu như con ruột của mình - NSND Lan Hương chia sẻ

 Hiện NSND Lan Hương đang là bà nội của hai cháu gái đáng yêu


 Ngoài đời NSND Lan Hương có một gia đình vô cùng yên ấm. Nữ nghệ sĩ có hạnh phúc bền lâu, đáng ngưỡng mộ bên cạnh ông xã - NSƯT Đỗ Kỷ.


 

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ