• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSƯT Đức Khuê và câu chuyện vợ trẻ, con chung, con riêng

Văn hoá 11/06/2018 15:46

(Tổ Quốc) -NSƯT Đức Khuê sẽ trở lại với truyền hình trong hình ảnh về ông chồng già với cô vợ trẻ và hai người con chung, riêng.

Bộ phim “Sến 365 plus" do đạo diễn Quang Hưng dàn dựng xoay quanh các thành viên trong gia đình nhà anh chị Sến. Gia đình này vừa là gia đình công chức bình thường, vừa có những điểm đặc biệt. Đó là anh chồng già, cô vợ trẻ (là vợ hai của anh Sến) với hai dòng con là con trai (con riêng của anh Sến với người vợ trước) và cô con gái nhỏ (con chung của anh chị Sến). Họ vừa có nhiều điểm riêng biệt về tính cách, hoàn cảnh, vừa có nét khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại.

NSƯT Đức Khuê: Chương trình là đem đến cho khán giả những tình huống trớ trêu và có một cái kết mở mang tính tương tác 

Từ câu chuyện của gia đình nhỏ đặc biệt này mà nhiều mặt của xã hội Việt Nam hiện lên rõ nét. Để duy trì, phát triển cuộc sống và vun đắp cho hạnh phúc gia đình, 4 con người này phải đối mặt với rất nhiều chuyện bi hài. Từ mối quan hệ trong nội bộ gia đình, đến gia tộc, họ hàng, rồi hàng xóm láng giềng, các đồng nghiệp ở công sở, hay mối quan hệ với nhà trường, ngoài xã hội đều… “có chuyện”.

Bên cạnh những tình huống hài hước thường nhật, bộ phim cũng đề cập đến hàng trăm vấn đề nghiêm trọng, căng thẳng trong cuộc sống mà không phải ai cũng có thể giải quyết tốt. Nhưng dù thế nào thì gia đình Sến cũng tìm ra được hướng đi của mình, luôn bất ngờ, đặc biệt và… “chuối”! Đặc biệt, nội dung phim tập trung khai thác vào tâm lý, tính cách, những chuyện gần gũi với lứa tuổi thanh thiếu niên, mà ở đây là cậu bé 17 tuổi Duy Minh và cô bé Hồng Anh – 10 tuổi. Đó là đối tượng đầu tiên và quan trọng nhất mà bộ phim muốn hướng tới, đồng thời cũng là tầng lớp khán giả chính hưởng thụ bộ phim này. Để duy trì và phát triển gia đình, anh chị Sến phải không ngừng vất vả lao động, đôi khi mâu thuẫn sâu sắc với nhau cũng chỉ vì các con.

156 tập phim "Sến 365 plus" sẽ đề cập đến nhiều vấn đề trong cuộc sống thường ngày của mỗi gia đình

Chia sẻ về bộ phim, NSƯT Đức Khuê (đảm nhận vai anh Sến) cho biết vai diễn là một người chồng đã lớn tuổi trong khi vợ thì trẻ và có 2 đứa con nên trong gia đình nhiều khi xảy ra những mâu thuẫn. Nhưng do không có sự thông cảm, chia sẻ nên đã xảy ra những tình huống éo le và để có giải pháp cho ổn thoả là cả một vấn đề. Cũng theo NSƯT Đức Khuê thú nhận khi biên kịch cũng như đạo diễn đã mời tôi vào nhân vật đúng tầm tuổi của mình U50 nhưng lại là chồng của cô vợ còn rất trẻ nên lúc đầu khi quay những tập đầu tôi cũng cảm thấy hơi gượng gạo. Khi cùng làm với đạo diễn Quang Hưng thì tôi thấy cũng thích một điều ở chương trình là đem đến cho khán giả những tình huống trớ trêu và có một cái kết mở mang tính tương tác !

Ngoài NSƯT Đức Khuê phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ trung như “Hot girl” Linh Miu, Hà My, Huỳnh Tuấn Anh… 156 tập phim “Sến 365 plus” sẽ phát sóng vào vào 20h40 (2, 3, 4 hàng tuần) trên chuyên mục Giải trí của Đài truyền hình Hà Nội./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ