• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSƯT Thành Lộc vào vai cụ Đồ Chiểu trong phim chiếu Tết 2017

Giải trí 08/11/2016 20:25

(Tổ Quốc) - NSƯT Thành Lộc vừa đăng tải những hình ảnh hậu trường của bộ phim Tết 2017 do anh thủ vai “Bé Bụt”.

Đây là vai diễn phỏng theo hình ảnh của cụ Đồ Chiểu, một ông giáo già mù mòa nhưng chính là người chỉ dạy Lục Vân Tiên đạo làm người, tinh thần nghĩa hiệp, luân thường - đạo lý.

 

Trong bộ phim Tết 2017 do nghệ sĩ Hoàng Phúc lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn, NSƯT Thành Lộc vào vai “Bé Bụt”. Về nhân vật của NSƯT Thành Lộc trong bộ phim, đạo diễn Hoàng Phúc cho biết nhân vật này được anh phỏng theo hình ảnh của cụ Đồ Chiểu, một ông giáo già mù lòa nhưng chính là người chỉ dạy Lục Vân Tiên đạo làm người, tinh thần nghĩa hiệp, luân thường, đạo lý. Riêng NSƯT Thành Lộc, đã quyết định gửi tặng 100% catse vai diễn ông đồ mù giúp đỡ người dân vùng lũ miền Trung.

Toàn bộ cát sê của vai diễn trong phim này nam diễn viên Thành Lộc đều ủng hộ hết cho người dân miền Trung bị lũ.

Trong phim có cảnh chàng Lục Vân Tiên (nam diễn viên Việt kiều Đức Andy Long thủ diễn, một học trò của nam diễn viên nổi tiếng Thành Long) về một vùng quê Việt Nam để luyện võ. Và người đồng hành luyện võ với “hậu bối” của Thành Long không ai xa lạ chính là NSƯT Thành Lộc.

Cảnh "Bé Bụt" dạy võ cho "hậu bối" của diễn viên Thành Long.

 


Một số cảnh trong phim


Về nhân vật của NSƯT Thành Lộc trong bộ phim, đạo diễn Hoàng Phúc cho biết nhân vật này được anh phỏng theo hình ảnh của cụ Đồ Chiểu, một ông giáo già mù lòa nhưng chính là người chỉ dạy Lục Vân Tiên đạo làm người, tinh thần nghĩa hiệp, luân thường - đạo lý.

Theo kịch bản ban đầu, cảnh luyện võ của Lục Vân Tiên diễn ra tại khu vườn nhà quê, dưới hàng dừa xanh mát đậm chất Nam Bộ.

Tường Vy

 

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ