• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSƯT Tố Nga lần đầu chia sẻ 10 năm chìm trong “bóng tối hôn nhân”

Giải trí 25/08/2017 21:20

(Tổ Quốc) – Sau một thời gian kín tiếng với truyền thông, mới đây,  NSƯT Tố Nga đã chia sẻ về “bóng tối hôn nhân” chị đã phải sống suốt 10 năm qua khiến nhiều người bất ngờ.

NSƯT Tố Nga là ca sĩ dòng nhạc dân gian, được biết đến với những ca khúc về xứ Nghệ. Chị được đông đảo khán giả yêu mến qua các sản phẩm âm nhạc như: "Mời anh về Hà Tĩnh", "Cảm xúc từ câu hò điệu ví", "Dòng sông đa tình", "Cánh võng mẹ ru", "Thương quê"...

NSƯT Tố Nga

Mới đây, NSƯT Tố Nga vừa phát hành bộ đôi abum DVD - CD “Giếng quê”. Đây là dự án nữ ca sĩ Hà Tĩnh ấp ủ nhiều năm dành cho quê hương mình, dành cho khán giả đã yêu thương Tố Nga trong suốt thời gian qua. "Giếng quê" cũng chính là món quà Tố Nga dành tặng chính mình sau hơn 20 năm ca hát.

Abum gồm 9 ca khúc: Giếng quê (St Thuận Yến), Nhớ Mẹ (Nhạc Mạnh Chiến- thơ Đậu Hoài Thanh), Lời hẹn tình quê (Nhạc Lê An Tuyên- thơ Nguyễn Hùng- Lê An Tuyên), Điệu ví giặm là em (Nhạc Quốc Nam- lời Lê Văn), Huyền thoại núi Hồng(St Quốc Việt), Câu đợi câu chờ (St Ngọc Thịnh), Quê hương em là núi Hồng sông Lam (Nhạc Vũ Quốc Nam- Thơ Trịnh Văn Vinh), Mơ quê (St Nguyễn Tài Tuệ), Về Hà Tĩnh người ơi (St Xuân Thuỷ).

 NSND Thu Hiền bay từ Sài Gòn ra chúc mừng học trò của mình

Chị tâm sự, album “Giếng quê” chính là album đánh dấu sự “hồi sinh” của sự nghiệp và cả trái tim chị.

Lý giải về định nghĩa album hồi sinh, Tố Nga cho biết: “Nếu như hoạt động nghệ thuật yên bình bao nhiêu thì đời sống riêng của Tố Nga rất nhiều bão tố. Khi ra Hà Nội bắt đầu sự nghiệp, Tố Nga đã gặp mối tình đầu, đã yêu say đắm mối tình đầu này trong 12 năm và đi đến kết hôn ở tuổi 31. Tuy nhiên, 12 năm yêu thương nồng nàn ấy chỉ kéo dài thêm đúng 1 năm rưỡi sau hôn nhân. 8 năm sau đó là những ngày hai người sống chung trong một nhà rộng chừng 50 mét vuông, ngủ chung một giường nhưng như hai người xa lạ”, giọng ca "Hà Tĩnh mình thương" hé lộ.

“Mãi hơn 1 năm trước, Tố Nga mới chính thức được ly dị. Cuộc sống, sự nghiệp của Tố Nga thực sự được coi là “tái sinh” khi gặp được một người bạn lớn về tinh thần. Người đã cho Tố Nga rất nhiều lời khuyên, sự an tâm để bắt đầu cuộc sống mới và phát triển sự nghiệp sang chặng mới dù mình đã ở tuổi tứ tuần. Chính người đó đã cho Tố Nga tự tin để cho ra sản phẩm âm nhạc “Giếng khơi”, NSƯT Tố Nga nói.

Trong buổi ra mắt mắt sản phẩm âm nhạc "Giếng khơi" của NSƯT Tố Nga, còn có sự xuất hiện của NSND Thu Hiền, chị đã dành chia sẻ những điều xúc động về cô học trò yêu quý của mình: "Tôi đã từng tham dự nhiều họp báo của các cô sao (các em Sao Mai – sau khi tham gia chương trình các em đã trở thành ngôi sao), nhưng lần này đặc biệt tôi được dự họp báo ra mắt DVD của Tố Nga, đặc biệt bởi ngoài tình cảm đồng nghiệp, tôi có thời gian gắn bó, đồng hành với em từ buổi chập chững về nhà hát đến khi em trở thành nghệ sĩ ưu tú. Đó là điều vô cùng tự hào với thế hệ nghệ sĩ đi trước hát cùng dòng nhạc với Tố Nga. Tôi chỉ biết nói rằng hôm nay tôi đến bằng cả tâm hồn của người Hà Tĩnh bởi chúng tôi cùng hát những câu hát ấy để lớn lên. Tôi không ngạc nhiên khi Tố Nga thành công bởi Nga có 20 năm gắn bó với nghề từ lúc gian khổ, vất vả, thất bại của cuộc đời. Tôi tin tưởng Tố Nga, giọng hát Tố Nga mộc mạc và là giọng ca tôi yêu quý nhất khi hát về mảnh đất Hà Tĩnh", NSND Thanh Hiền nói./.

 

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ