• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSƯT Xuân Bắc: Nếu được trao giải sẽ trao cho Công Lý và Trường Giang

Giải trí 08/09/2017 16:55

(Tổ Quốc) – Sau khi nhận giải thưởng ‘Diễn viên hài ấn tượng”, NSƯT Xuân Bắc đã chia sẻ rất thẳng thắn. Nếu được quyền trao giải thưởng anh sẽ trao cho Công Lý và Trường Giang. 

NSƯT Xuân Bắc từng lọt vào top nguy hiểm trong vòng 1 của cuộc thi “Ấn tượng VTV”. Tuy nhiên, sang đến vòng 2, anh đã bức phá vượt mặt các đối thủ nặng kí của Top 5 như: NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang và NSƯT Công Lý để giành giải thưởng “Diễn viên hài ấn tượng’ khiến cho nhiều người khá bất ngờ.

Xuân Bắc hạnh phúc cầm trên tay giải thưởng 'Ấn tượng VTV'

 

Chia sẻ về cảm xúc sau khi nhận giải, ‘Nam Tào’ cho hay: “Tôi rất bất ngờ với giải thưởng này. Trong top 5, ai cũng xứng đáng hơn mình nhưng hôm nay tôi lại may mắn. Tôi đã cùng các anh em đồng nghiệp làm việc không ngừng nghỉ, không biết đến ngày mai. Giải thưởng này dành cho tất cả nghệ sĩ hài”.

“Tôi rất vui khi cầm giải thưởng này trên tay. Vui vì một giải thưởng có hạng mục cho nghệ sĩ hài đó là một sự cởi mở rất lớn. Đã có một số người định kiến hài bây giờ thế nọ, hài bây giờ thế kia. Thế nên sự đánh giá qua giải thưởng như thế này mở ra suy nghĩ khác đó là sự quan trọng của tiếng cười trong cuộc sống. Với giải thưởng này, nghệ sĩ hài nào đoạt giải tôi cũng thấy vui. Nhưng đương nhiên, bản thân được giải thì niềm vui đó lớn hơn một chút”, MC chương trình  ‘Ơn giời, cậu đây rồi” nói thêm.

Khi hỏi sự đánh giá về các đối thủ của mình trong vòng loại, “Nam Tào” đã nhận xét khá thẳng thắn về từng người: Anh Hoài Linh là người biểu diễn rất nhiều, lượng người hâm mộ rất lớn. Trấn Thành cũng đã có cống hiến nhiều năm qua. Trường Giang mới nổi trong 3 năm trở lại đây và được mọi người đánh giá là đang miệt mài cống hiến qua những vai diễn, mang lại tiếng cười trong cuộc sống. Anh Công Lý không phải nói, vừa là đồng nghiệp vừa là người anh. Nói thật là mười mấy năm nay, anh em có lúc ghét nhau, có lúc yêu nhau vô cùng và cũng có những lúc nhìn nhau mà trào nước mắt. Đặc biệt, trong chương trình Táo quân, với vai Bắc Đẩu, anh Công Lý rất xứng đáng với giải thưởng. Anh Công Lý không chỉ diễn hài mà còn diễn chính kịch, đồng thời cũng diễn trong phim truyền hình rất hay. Khả năng biểu cảm và biên độ diễn xuất của anh Lý rất rộng.

Tuy nhiên, NSƯT Xuân Bắc của khẳng định, nếu có quyền được trao giải anh sẽ trao cho NSƯT Công Lý và Trường Giang.

Về phía Trường Giang sau khi ‘trắng tay’ ở mùa giải năm nay, nam diễn viên đã có dòng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: “Giải thưởng là niềm vinh dự nhưng rồi khán giả sẽ quên, điều họ ko bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ”.

Dòng chia sẻ của người yêu Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Tuy nhiên, dòng chia sẻ này cũng đang nhận được những ý kiến trái chiều

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ