• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đấu giá áo dài dát vàng ủng hộ đồng bào vùng lũ

Giải trí 28/09/2017 15:18

(Tổ Quốc) - Toàn bộ số tiền đấu giá thành công áo dài dát vàng do Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em trình diễn vedette được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ủng hộ người dân vùng lũ miền Trung.

Ngay sau màn trình diễn BST 'Sen Vàng' trong đêm 'Vẻ đẹp Việt Nam 3 - Vươn ra biển lớn' diễn ra tại Hà Nội, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã đấu giá từ thiện chiếc áo dài đặc biệt nhất được trình diễn bởi ‘Người đẹp Ảnh’, Top 8 Hoa hậu Trái đất – Nguyễn Lệ Nam Em.

Được biết, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã quyết định dành tất cả số tiền thu  được để chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Nam Em đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham dự chương trình và đảm nhận vị trí vedette
Thiết kế đặc biệt này được dát vàng và gắn kim cương ở ngực áo, được vẽ tay và thêu đính bởi hàng trăm nghệ nhân thêu ở làng nghề Thường Tín. Toàn bộ ekip đã mất 6 tháng để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật này. NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiết lộ, giá trị bộ áo dài lên đến 20.000 USD (gần nửa tỷ đồng). 

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, người mở màn cho Vẻ đẹp Việt Nam với BST Sen vàng được trình diễn tại New York Couture Fashion Week chia sẻ: “Khi thiết kế BST này, tôi muốn mang văn hóa Việt Nam, tà áo dài Việt Nam hội nhập với thời trang thế giới, quảng bá những truyền thống văn hóa Việt với những kỹ thuật như dát vàng của làng nghề Kiêu Kỵ, thêu của làng nghề Thường Tín… đến với bạn bè quốc tế”, NTK nói.

“Tôi cũng xin tiết lộ, trong BST áo dài có những kỹ thuật tôi học hỏi từ phong cách thiết kế của Ý, Pháp, Mỹ với ý nghĩa kết hợp với văn hóa Việt Nam và thế giới, gửi gắm khát vọng hội nhập với bạn bè quốc tế. Một lần nữa tôi xin cảm ơn các vị khách quý đã đến đây ủng hộ tôi, ủng hộ tà áo dài Việt Nam”.



Bên cạnh đó, Nam Em chia sẻ: “Khi mặc tà áo dài mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc Việt Nam, Nam Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Và xúc động hơn khi bộ áo dài này được đấu giá từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung. NTK Hoài Nam và Nam Em hi vọng đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn trong giai đoạn này”.



 
 

Lấy cảm hứng từ sự hội nhập quốc tế và tình yêu văn hoá thế giới, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã sáng tạo ra BST Áo dài “Thế giới như tôi thấy” vô cùng đặc biệt. Anh đã kết hợp những màu sắc, quốc huy cùng di sản kiến trúc, hoạ tiết đặc trưng của mỗi đất nước vào tà áo dài truyền thống của Việt Nam

Thông qua bộ sưu tập, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam gửi gắm thông điệp "hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam sẽ bay cao và bay ra ngoài thế giới" với mong muốn đề cao mối quan hệ ngoại giao, sự hòa nhập giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng:

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp



Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân
Cựu BTV Diệp Anh

NSƯT Xuân Bắc



 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ