• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NTK Hà Duy: Câu chuyện với Hương Giang Idol tôi đã xử lý chưa hoàn hảo

Giải trí 30/07/2018 20:44

 (Tổ Quốc) – Sau những lùm xùm với Hoa hậu Hương Giang, NTK Hà Duy đã có những trải lòng với báo điện tử Tổ Quốc, anh cho hay, câu chuyện dẫn đến ngày hôm nay đã do anh “nóng giận” và chưa xử lý khéo.

Tôi đã quá thẳng thắn và nóng giận

+ Sau những lùm xùm với Hương Giang Idol, anh đã có cuộc nói chuyện với cô ấy?

- Chúng tôi hoạt động ở hai miền Nam - Bắc và cũng chưa có show diễn nào chung nên chưa có cơ hội gặp lại  để cùng nói chuyện trực tiếp với nhau.

Tôi thấy Hương Giang đã unfriend facebook (hủy kết bạn trên trang cá nhân) với mình. Có thể bạn ấy đang giận và chưa còn thoải mái với mình. Nhưng với tôi, từ trước đến giờ vẫn luôn coi Giang là một người em của mình.

NTK Hà Duy

+ Thời điểm xảy ra scandal, Hà Duy đã nhận rất nhiều “gạch đá” từ fan của Hương Giang, cảm xúc của anh khi đó thế nào?

-Thật ra tôi không bận tâm. Điều tôi chỉ cần là phía Hương Giang sẽ chia sẻ và nói gì. Bản thân tôi luôn đánh giá cao Hương Giang, cô ấy là người thông minh và sẽ biết làm thế nào cho đúng.

Trong chuyện này, tôi tự nhận thấy mình còn thiếu xót và chưa biết cách xử một cách hoàn hảo nhất. Bởi do mình nóng giận đã nói ra những điều “quá thật” khiến bạn chạnh lòng. Vì dù sao bạn ấy cũng là một ngôi sao.

Tôi nghĩ, xảy ra sự cố như vậy tại đêm diễn thì ngay sau đó chúng tôi phải ngồi nói chuyện với nhau trước khi chia sẻ với truyền thông thì sẽ tốt hơn.

+ Việc anh lên tiếng “tố” Hương Giang đã khiến dư luận cho rằng “NTK Hà Duy đã có tình tạo scandal” để đánh bóng cho thương hiệu của mình, anh nói sao về điều này?

-Tôi chưa đủ nổi tiếng sao! Bản thân đối tượng khách của tôi là những người lớn tuổi, vậy nên tôi không bao giờ muốn những sản phẩm thiết kế của mình được nhắc đến qua scandal.

Khách hàng của tôi sẽ không bao giờ quan tâm đến việc mà “cãi cọ của người trẻ” và họ chỉ quan tâm sản phẩm của mình làm ra. Chính vì vậy mọi người có nói đây là cách tạo scandal thì tôi xin khẳng định, đây không phải là cách tôi mong muốn và cũng không bao giờ có ý định để cho mình scandal. Đấy chính là bức xúc cá nhân và sự việc diễn ra khi mình không cảm thấy hài lòng. Vì thế tôi đã phản ứng như vậy.

Qua chuyện này tôi đã rút ra kinh nghiệm sẽ không phát ngôn hay hành động khi còn đang nóng giận.

 Hoa hậu Hương Giang phía sau hậu trường của NTK Hà Duy

+ Trong tương lai, nếu có những show tiếp theo anh có ý định sẽ hợp tác cùng Hương Giang?

- Sắp tới sẽ diễn ra chương trình “Siêu mẫu Việt Nam”, ban tổ chức đã có lời mời tôi tham gia thiết kế cho đêm chung kết. Dù chưa có quyết định cuối cùng nhưng tôi biết có mời Hương Giang. Thế nên ban tổ chức đã nói: “Nếu có Hương Giang tham gia thì có vấn đề gì không?”.

Tôi đã trả lời: “Tôi không có vấn đề gì hết. Công việc là công việc. Mối quan hệ anh em lại là việc khác. Các bạn hãy hỏi phía Hương Giang, nếu không có vấn đề gì thì chúng ta sẽ vẫn làm việc”.

+ Nếu anh khẳng định mình vẫn còn quý Hương Giang, vậy tại sao không chủ động liên hệ để cùng nói chuyện với nhau?

- Tôi rất lạc quan trong vấn đề này, chuyện gì rồi cũng sẽ qua. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội để nói chuyện cùng nhau. Tôi và Giang sẽ hoàn toàn có thể nói chuyện với nhau một cách bình thường.

Chúng tôi đều đã lớn và sẽ biết rút kinh nghiệm để cho mối quan hệ không bị tổn thương.

Qua đây, tôi muốn nhắn với Hương Giang rằng, tôi luôn yêu quý và cảm phục những nỗ lực mà Giang đã trải qua. Có thể, xảy ra như việc như vậy do Giang mất bình tĩnh còn tôi đã “quá nóng giận” nên sự việc dẫn ra như vậy.

Hơn nữa, giữa chúng tôi có những người bạn chơi chung. Tôi cũng muốn gặp trực tiếp hơn là qua điện thoại. Khi gặp trực tiếp tôi sẽ hiểu được cô ấy đang nghĩ gì thì sẽ tốt hơn.

+ Vậy anh có sẵn sàng chủ động nói chuyện trước?

- Tại sao không.

 Những ngôi sao, họ có tên tuổi và họ sẽ có quyền được yêu cầu nhưng trong những gì mình có thể đáp ứng được

Giang ở địa vị của tôi thì sẽ hiểu

+ Trong chuyện của anh với Hương Giang, chân dài Hồng Quế cũng được nhắc đến rất nhiều, anh nói sao về điều này?

- Tôi quen biết Quế đã 10 năm nay nên rất hiểu em ấy. Tôi thừa nhận, trước kia Quế nổi loạn nhưng tôi thấy cô ấy đã rất nghị lực để rũ bỏ quá khứ làm lại từ đầu. Quế đã từ bỏ hào quang, danh vọng, tiền tài để giờ trở thành một bà mẹ bỉm sữa đúng nghĩa. Chấp nhận bán hàng qua mạng để kiếm từng đồng nuôi con. Rõ ràng, Quế đã thay đổi tích cực. Antifan dù có nói gì thì Quế sẽ không để tâm thế nhưng khi nói đến con của Quế, tôi thấy các bạn đã nói rất ác. Trẻ con không có tội và các bạn đừng bao giờ động đến em bé.

+ Một show diễn Hà Duy đầu tư rất tâm huyết, cuối cùng đọng lại trong lòng khán giả chỉ là những lùm xùm, anh nghĩ sao?

- Sau khi show diễn kết thúc, truyền thông chưa nói đến sản phẩm của mình hay việc ngôi sao nào mặc đồ thiết kế của mình nhưng lại nhắc việc “ê kíp Hà Duy bỏ rơi Hương Giang tại hậu trường”. Chính điều này khiến tôi rất bức xúc. Tôi nghĩ, nếu Hương Giang hay bất kỳ một ai ở hoàn cảnh của mình cũng đều hiểu cảm xúc lúc đó thế nào, sẽ rất khó để bình tĩnh.

Nhưng qua chuyện này, sẽ là một bài học để tôi tránh cho những show diễn về sau.

+ Thường làm việc các ngôi sao có khiến anh cảm thấy khó chịu về những yêu sách của họ?

- Tôi nghĩ, họ là những ngôi sao, họ có tên tuổi và họ sẽ có quyền được yêu cầu nhưng trong những gì mình có thể đáp ứng được.

Hơn nữa, tên tuổi họ “hot” nên mình mời hay đó là những người quen mà mình đặt niềm tin để truyền tải được thông điệp bộ trang phục của mình./.

+ Xin cảm ơn NTK Hà Duy về những chia sẻ!

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ