• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ ca sĩ Đông Nhi khiến Internet dậy sóng

Văn hoá 09/07/2017 10:29

(Tổ Quốc) - Các trang mạng xã hội của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới dậy sóng sau khi nữ ca sĩ Đông Nhi được chọn là Nghệ sĩ nổi bật nhất tháng 7- Asia Spotlight trên kênh MTV Asia.

Ca sĩ Đông Nhi của Việt Nam trở thành tiêu điểm trên nhiều trang của MTV trong những ngày cuối tuần

Gương mặt của nữ ca sĩ trẻ Việt Nam Đông Nhi tràn ngập trên kênh MTV của nhiều nước trên thế giới. Việc Đông Nhi được lựa chọn là Asia Spotlight trên kênh MTV Asia là kết quả của buổi gặp gỡ và làm việc của giọng ca này cùng đại diện MTV Asia về việc quảng bá hình ảnh sau khi cô giành chiến thắng hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016" tại Rotterdam, Hà Lan vừa qua.

Mai Hồng Ngọc, tên của nữ ca sĩ Đông Nhi, là một ca sĩ và nhạc sĩ Việt Nam sinh ra tại Hà Nội, Việt Nam. Đông Nhi đã đạt được 68 giải thưởng quốc gia và quốc tế, bao gồm giải Best South Asian EMA 2016 và đã giành được trái tim của mọi người trên thế giới- phát hành 48 bài hát và 2 album nhạc riêng. Đông Nhi cũng nằm trong top 50 phụ nữ có ảnh hưởng trong lĩnh vực truyền thông - giải trí, theo Forbes Việt Nam.

Trên các trang Facebook / Twitter / Instagram của MTV Asia khi tiết lộ Đông Nhi là Nghệ sĩ nổi bật nhất tháng 7 đã tràn ngập các hình ảnh hoa, quà tặng, biểu tượng… kèm những lời bình luận đáng yêu và tình cảm các fan dành cho nữ nghệ sĩ. Theo thông tin trên trang thì “Đó là những ngày may mắn (hay đúng hơn là một tháng may mắn) vì cuối cùng chúng tôi đã đưa ca sĩ tài năng của Việt Nam Đông Nhi lên ánh đèn sân khấu và cho mọi người thấy được điều tuyệt vời này”. Và “Với tất cả người hâm mộ bên ngoài Việt Nam, cô ấy là HUGEEEEEEEEEE (nghệ sĩ nổi tiếng) và người hâm mộ đang phát cuồng vì cô ấy”.

Thùy My

NỔI BẬT TRANG CHỦ