• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ cảnh sát trấn áp “đối tượng” quấy rối phụ nữ

Thể thao 06/04/2017 06:00

(Tổ Quốc) -Những màn biểu diễn võ thuật trấn áp tội phạm của các nữ chiến sỹ công an nhân dân (CAND) trong Hội thi bắn súng, võ thuật thanh niên Công an khiến người xem không khỏi trầm trồ thán phục.

Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên Công an khu vực phía Bắc năm 2017 được tổ chức từ ngày 4-5/4 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao CAND, Hà Nội.
Tình huống giả định, một nhóm thanh niên có hành động quấy rối phụ nữ trên đường phố.
Ngay lập tức 2 nữ chiến sĩ công an đã có mặt và trấn áp những đối tượng này bằng những đòn thế mạnh mẽ nhưng không kém phần đẹp mắt.
Hội thi quy tụ hơn 800 vận động viên tham gia thi đấu đến từ các tổng cục, bộ tư lệnh, các đơn vị trực thuộc Bộ, các trường CAND khu vực phía Bắc và Công an, Cảnh sát PCCC một số tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương.
Các vận động viên sẽ có các bài thi tình huống nghiệp vụ đặc thù như: Giải cứu con tin; cứu hộ cứu nạn; phòng chống khủng bố, bảo vệ lãnh tụ; truy bắt tội phạm; biểu diễn các bài quyền thuật, các bài võ tổng hợp thuộc các môn phái.
Đây là dịp tuổi trẻ CAND thể hiện những nét tinh hoa của võ Việt, những động tác võ điêu luyện của người chiến sỹ Công an.
Võ ứng dụng là sự kết hợp giữa động tác cơ bản của võ thuật CAND với tinh hoa của các môn phái võ để phục vụ việc trấn áp tội phạm trong những tình huống thực tế. 
Việc đào tạo võ thuật luôn được chú trọng trong lực lượng CAND.
Những đòn đánh dứt khoát, hiệu quả trên mọi mặt trận phòng chống tội phạm, có không ít những chiến sỹ Công an đang ngày đêm âm thầm góp công sức, gìn giữ sự bình yên cho nhân dân.
Không chỉ tinh thông võ thuật bằng các đòn thế tay không, chiến sĩ CAND còn thuần thục các loại vũ khí từ thô sơ đến hiện đại.
Bên cạnh những màn võ thuật đẹp mắt, hội thi còn tổ chức cuộc thi bắn súng ngắn nhanh cự ly 50m.
Hình ảnh đẹp của nữ chiến sỹ công an trong hội thi.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ