• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ diễn viên ‘Hoa cỏ may’ cảm thấy thiệt thòi với so với các diễn viên khi lên sóng

Giải trí 06/11/2017 22:07

(Tổ Quốc) – Diễn viên Nguyễn Hà chia sẻ, cô cảm thấy việc để mặt mộc khi lên sóng truyền hình đó là một sự thiệt thòi so với nhiều diễn viên khác. 

Nguyễn Hà từng biết đến là một siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam cách đây vài năm về trước, sở hữu nhiều giải thưởng, trong đó cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành danh hiệu người  có làn da đẹp nhất. Là người đẹp được cho là có học vấn nhất tại thời điểm đó khi Nguyễn Hà đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại tổ chức giáo dục Ibus Hoa Kỳ, chính vì thế Nguyễn Hà tiếp tục theo con đường học vấn, không tiến sâu hơn vào giới showbiz.

 Diễn viên Nguyễn Hà

Đang gây được nhiều sự chú ý từ khán giả thì bất ngờ người đẹp Nguyễn Hà lấy chồng và dường như rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên, gần đây khán giả thấy cô trở lại với màn ảnh qua vai nữ chính trong bộ phim ‘Hoa cỏ may’ phần ba.

Bộ phim truyền hình dài tập đình đám vào thời điểm những năm 2000. Sau thành công của phần một và hai, đạo diễn Lưu Trọng Ninh quyết định bấm máy phần ba cùng với nội dung mới mẻ. Với phần ba này, đã có sự xuất hiện một loạt diễn viên mới như: Hạnh sino, Thân Thanh Giang, Thiện Tùng….Trong đó, Nguyễn Hà thay thế nữ diễn viên Vi Cầm để đảm nhận vai Na.

 Trước khi được biết đến là một diễn viên, Nguyễn Hà từng tham gia các cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam và gặt được một số giải thưởng

Nếu ngoài đời, Nguyễn Hà từng gây ấn tượng với nét mặt thanh tú, làn da đẹp và phong cách ăn mặc sang trọng thì trong phim khiến khán giả hơi ‘thất vọng’ với vai diễn Na.

Một số ý kiến cho rằng, cô khá nhạt nhòa so với dàn diễn viên, người đẹp gốc xứ Thanh chia sẻ: “Bản thân tôi thấy mình bị thiệt thòi so với các diễn viên khác là để mặt mộc trong phim. Thường thi đóng phim các diễn viên đều tô son điểm phấn để mình xinh đẹp hơn, thậm chí còn tìm cách lấp đi khuyết điểm. Một số ít, hay một số vai diễn sẽ đòi hỏi sự mộc mạc, đôi lúc là quê mùa. Điều này sẽ ít nhiều khiến nhan sắc người diễn viên trở nên nhợt nhạt. Tuy nhiên, việc mặt mộc của tôi trên phim là theo ý đồ của đạo diễn. Hơn nữa, để làm đúng vai diễn tôi sẵn sàng không ngại ‘làm xấu’ hình ảnh của mình”, diễn viên Nguyễn Hà thổ lộ.

 Nguyễn Hà sẵn không ngại làm xấu mình trong các vai diễn

“Trong phần ba này, số phận của nhân vật Na sẽ bước sang giai đoạn mới cuộc đời khi cô mắc bệnh hiểm nghèo. Một người bệnh thì không thể được tô son, điểm phấn xinh đẹp, đầy sức sống’, Nguyễn Hà nói thêm.

Bên cạnh đó, người đẹp Hoa hậu Việt Nam cũng cho hay: “Với yêu cầu không được trang điểm, ăn mặc đúng mùa hè nhưng thực tế thời điểm quay vào mùa đông ở Hà Nội, có những hôm nhiệt độ thời tiết còn 10 độ nhưng vẫn phải mặc váy mỏng….Vì thế khuôn mặt bị tái đi rất nhiều”.

 Sau khi lấy chồng, cô đã ở ẩn một thời gian vì sinh liên tiếp hai bé. Vì thế cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình

Khi được hỏi, là người đóng trong phần ba, đặc biệt lại thay nữ diễn viên Vi Cầm liệu cô có tự tin với phần diễn xuất của mình, nữ diễn viên gốc xứ Thanh không ngần ngại thổ lộ: “Là một diễn viên tay ngang, hơn nữa, đây là một vai diễn truyền hình dài hơi nhất của mình. Trước đó, tôi tham gia vào một số phim, hay làm diễn viên đóng minh họa cho các ca sĩ trong các clip ca nhạc. Nên kinh nghiệm diễn xuất của tôi chưa nhiều. Điều này cũng là một áp lực rất lớn đối với tôi. Để tự tin có vượt qua bóng của diễn viên Vi Cầm hay không thì tôi chưa dám chắc. Bởi Vi Cầm đã ghi dấu ấn khá lớn trong lòng khán giả và chị Vi Cầm đã tham gia vào một số bộ phim, gây được sự chú ý nhất định trước công chúng”.

 Hiện tại, cô đang sở hữu hai trung tâm yoga ở xa ngoại thành Hà Nội

“Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, cũng như anh chị em ê kip trong đoàn làm phim đã giúp tôi hoàn thành tốt vai diễn. Còn được khán giả đón nhận thế nào thì bộ phim đang trong giai đoạn phát sóng. Vì thế, tôi luôn đón nhận mọi lời khen chê của khán giả như mưa nắng cuộc đời. Mọi người đóng góp ý kiến, tôi đều ghi nhận để mình phát triển nhiều hơn đối với nghề”, diễn viên Nguyễn Hà bày tỏ.

Ngoài ra, khi  có ý kiến cho rằng việc lồng tiếng bộ phim đã làm giảm đi chất lượng của vai diễn, đối với bộ phim thì Nguyễn Hà cho hay: “Việc diễn viên đóng phim là phần tiền kỳ, còn hậu kỳ lồng tiếng do người khác làm. Bản thân tôi cũng không biết được ai là người lồng tiếng cho mình nên không thể đưa ra ý kiến, hay nhận xét đóng góp. Khi được giao vai diễn, tôi chỉ biết cố gắng hết mình ở các bối cảnh quay. Nếu có cơ hội đóng những vai tiếp theo, tôi sẽ trau dồi thêm đài từ để có thể tự lồng tiếng cho mình”.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ