• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ diễn viên ‘Sống chung với mẹ chồng’ nổi giận vì tin đồn

Văn hoá 25/06/2017 23:21

(Tổ Quốc) – Nữ diễn viên Trang Cherry – vai con dâu Diệp của Bà Phương trong phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ rất buồn lòng khi bị một báo điện tử giật tít, câu view không đúng sự thật. 

Năm nay, phim truyền hình Việt Nam đã phá được kỷ lục khi ratting người xem tăng đột biến nhờ hai bộ phim ‘Người phán xử’ và ‘Sống chung với mẹ chồng’ và cũng đưa một số diễn viên tham gia bộ phim bước sang thành ‘sao’.

Hình ảnh này đang là một đề tài cho khán giả bình luận

Trong đó, bộ phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ bắt đầu đi vào hồi kết thì cũng là lúc có nhiều nhân vật được xuất hiện. Nếu con dâu đầu tiên Minh Vân (Bảo Thanh đóng) ra đi trong đau đớn vì bà mẹ chồng thảm hoa (NSND Lan Hương đóng), thì xuất hiện cô con dâu thứ hai tên Diệp (Trang Cherry đóng) đã xử lý bà Phương khiến khán giả hả hê.

Cuộc đối thoại của Diệp và bà Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng' được khán giả rất thích thú

Nếu như nhân vật Diệp của Trang Cherry là một cô gái ăn chơi, thực dụng nhưng cách diễn của cô không khiến khán giả ghét. Ngược lại, họ rất vui vì đã có một đứa ‘tai quái’ trị mẹ chồng ‘quái thai’.

Dù chưa học qua một lớp diễn bài bản nào  nhưng Trang Cherry đã vào vai rất ngọt. Được đào tạo  về ca sĩ nhưng Trang Cherry đã rất thành công khi lấn sân sang nghề diễn viên và có một lượng khán giả cho riêng mình.

Ngoài đời Trang Cherry rất dễ thương và cô hóm hỉnh cho biết, nếu có đi thẩm mỹ sẽ thừa nhận và kể ngay cho khán giả.

Trong tập 32 bộ phim ‘Sống chung với mẹ chồng’, khán giả rất bất ngờ khi thấy cặp môi sưng vù, bong tróc vẩy của Trang Cherry. Dù đã được che kĩ bởi một lớp son đậm, nhưng vết vẩy tróc vẫn lộ ra rõ mồn một, khiến người xem khá buồn cười. Theo đó, một số bài báo đã quy chụp cho cô đi ‘bơm môi’.

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, Trang Cherry đã khẳng định. “Việc mọi người nói tôi đi bơm môi là không đúng. Đặc biệt, có một số tờ báo chưa phỏng vấn tôi nhưng đã viết những điều không đúng. Tôi có đi cải thiện làn môi của mình không phải đi bơm. Do đặc thù công việc là một nghệ sĩ, ca sĩ phải sử dụng khá nhiều mỹ phẩm nên màu môi không được đẹp. Do đó, tôi đã đi xăm để che đi khuyết điểm của mình”.

“Được mọi người quan tâm là điều hạnh phúc đối với người làm nghệ thuật. Nhưng đôi khi có những thông tin không đúng khiến cho người trong cuộc khá mệt mỏi khi phải đứng ra giải thích với khán giả”, Trang Cherry nói thêm./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ