• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Núi lở: Đá tảng rơi đè bẹp ô tô

Tổ Quốc Media 19/07/2018 14:03

(Tổ Quốc) - Clip được camera hành trình ghi lại cảnh 1 tảng đá khổng lồ bỗng dưng đổ sụp rơi thẳng xuống đường đè bẹp 1 chiếc ô tô.

 

Camera hành trình ghi lại vụ tai nạn xảy ra vào ngày 11/7 trên tuyến đường đi qua làng Fengtou, huyện Lô Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Một chiếc xe ô tô Volkswagen màu bạc đang chạy trên đường, sát bên là núi đá dựng đứng đã bất ngờ bị tảng đá khổng lồ đổ sụp rơi xuống khiến chiếc xe bị đè bẹp dúm.

Cảnh sát địa phương cho biết, những người chứng kiến vụ tai nạn đã lôi tài xế cùng 3 người khác trên xe đưa đi cấp cứu. Rất may, không ai trong số họ nguy hiểm tới tính mạng. 

Nguyên nhân khiến tảng đá rơi xuống là do từ đầu tháng 6, những trận mưa rất lớn trút xuống tỉnh Tứ Xuyên đã gây ra ngập lụt, sạt lở đất nghiêm trọng.

Theo Asiawire, một chiếc ôtô con bị tảng đá lớn từ trên núi rơi trúng khi đang chạy trên con đường núi ở huyện Lỗ Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 11/7.

Nóc xe, kính chắn gió và cửa sau của chiếc xe (hiệu Volkswagen, màu bạc) đều bị hư hại, móp, vỡ sau khi gặp tai nạn từ "trên trời rơi xuống". Một số nhân chứng đã giúp kéo tài xế cùng các hành khách ra khỏi chiếc xe và gọi cho dịch vụ cứu hộ khẩn cấp.

Cảnh sát Lỗ Sơn được cử đến hiện trường và đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Nhân dân Lỗ Sơn. Theo cảnh sát, cả bốn người ngồi trong xe khi đó đều bị thương nhưng không đe dọa đến tính mạng.

Tảng đất đá bị sạt lở từ trên núi sau những đợt mưa lớn kéo dài từ tháng 6 ở Tứ Xuyên. Mặt đường đầy những mảnh vụ của tảng đất đá sau tai nạn, khiến cảnh sát phải tạm thời cấm các phương tiện qua lại để dọn dẹp.

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ