• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ốc Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu vì một Việt Nam không ung thư

Văn hoá 18/03/2017 22:17

(Tổ Quốc) - Chiều nay (18/3) tại Hà Nội, MC Ốc Thanh Vân đã trở thành đại sứ thương hiệu cho một loại nước uống làm đẹp, trị nám, phòng tránh ung thư tại Việt Nam.

Chia sẻ tại sự kiện, MC Ốc Thanh Vân cho biết: "Là người của công chúng do đó tôi luôn có ý thức về việc lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên thực sự an toàn để giới thiệu cho tất cả mọi người. Cũng là phụ nữ, một bà mẹ trẻ luôn bận rộn với gia đình và 3 con nhỏ, nhưng tôi vẫn có ý thức dành thời gian chăm sóc cho bản thân để luôn rạng rỡ và tươi trẻ cũng như bảo vệ bản thân khỏi các nguy cơ bệnh tật.

Ốc Thanh Vân cũng cho biết, không phải vì casxe mà cô trở thành đại sứ của thương hiệu nào nếu cô không sử dụng hoặc có thông tin tốt về sản phẩm đó.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về bệnh ung thư

Theo Ốc Thanh Vân, Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới về tỉ lệ mắc ung thư- con số nhức nhối khiến cô rùng mình và lo ngại. Vấn đề thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường chính là điều mà gần như ngày nào chúng ta cũng nghe thấy và nhìn thấy.

Theo Ốc, phòng tránh ung thư, mọi người cần nâng cao ý thức cùng nhau chia sẻ thông tin và tìm hiểu về ung thư để cùng nhau phòng tránh và ngăn ngừa, bởi khi đã mắc bệnh thì tỷ lệ may mắn sống sót không cao. Nữ MC cũng không ngần ngại cho rằng, cần tuyên truyền để thay đổi trong nhận thức trong người dân Việt Nam vì hiện nay, hầu như chúng ta chỉ quan tâm đến sức khỏe khi đã phát hiện ra bệnh. Vì vậy, theo cô, ngay từ lúc khỏe mạnh, hãy tiết kiệm trong chi phí cho những món đồ như giày dép, áo quần, túi xách, thay vào đó là chi phí cho việc chăm sóc sức khỏe bằng những thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ