• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Olympic Việt Nam – Bahrain: “Chảo lửa” Lạch Tray chuẩn bị được “đun sôi”

Thời sự 22/08/2018 20:52

(Tổ Quốc) - Đúng 7 giờ 30 phút tối 23/8, Đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam sẽ chính thức gặp Đội tuyển bóng đá Olympic Bahrain để giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết giải Bóng đá Nam ASIAD 2018. Vào thời điểm này, người hâm mộ Việt Nam đang nóng lòng tìm cho mình một nơi lý tưởng để cổ vũ những thần tượng của mình.

“Chảo lửa” Lạch Tray chuẩn bị được “đun sôi”

Chắc có lẽ, những người hâm mộ thể thao đặc biệt là bóng đá không ai không biết đến độ “máu lửa” của các cổ động viên Hải Phòng. Thêm một lần nữa, Hội cổ động viên này lại thể hiện sự “cuồng nhiệt” với môn thể thao vua trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam vào tối 23/8.

Sân Lạch Tray vào thời điểm diễn ra các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải đấu U23 Châu Á đầu năm 2018. Ảnh: ANHP

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, với sự hỗ trợ từ phía TP.Hải Phòng, Hội cổ động viên này sẽ tổ chức một đêm nhạc hội thể thao cực kỳ hoành tráng ngay tại Sân vận động Lạch Tray.

Ngoài việc thuê các ca sỹ, DJ nổi tiếng về để trình diễn trước và giữa trận đấu của Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Bahrain, Hội cổ động viên này cũng thuê hẳn màn hình Led có độ lớn 100m2 cho người hâm mộ theo dõi trân đấu.

Theo dự kiến, khoảng hơn 2 vạn khán giả sẽ đến Sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) để cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam. Được biết, thời điểm này, các điểm cho thuê màn hình Led đã kín lịch do lượng người thuê quá đông.

Hy vọng tìm lại một không khí cổ vũ Đội tuyển U23 như ngày đầu năm

Có thể không sôi động như ở TP.Hải Phòng, tuy nhiên những người hâm mộ bóng đá ở Thủ đô Hà Nội chắc hẳn cũng không thiếu điểm để xem trận đấu giữa Việt Nam và Bahrain vào tối 23/8.

Được biết, tại sân bóng Đại học Y Hà Nội (Số 1 Tôn Thất Tùng), Hội Cổ động viên Miền Bắc và Hội Cổ động viên Real Madrid cùng một nhãn hàng sẽ tổ chức cho người hâm mộ xem trận đấu này thông qua màn hình Led.

Qua liên hệ với các đầu mối phân phối vé, được biết, người hâm mộ không phải là thành viên của các Hội này nếu muốn vào sân để cổ vũ Đội tuyển Việt Nam sẽ mất chi phí 60 ngàn đồng.

Nắm bắt được việc sẽ có rất đông người hâm mộ bóng đá theo dõi trận đấu này, anh K, chủ quán bia D.B.K (Hồ Đắc Di, Hà Nội) đã quyết định thuê màn hình chiếu để tổ chức cho khách hàng của mình. Anh K chia sẻ: “Tôi cũng từng thuê màn hình để chiếu các trận đấu có Đội tuyển Việt Nam vào thời điểm đầu năm 2018.”

Là một người hâm mộ bóng đá, anh Nguyễn Bảo Anh (Lý Nam Đế, TP.Hà Nội) cho hay: “Chắc chắn trận đấu giữa Việt Nam – Bahrain diễn ra tối 23/8 tôi sẽ cùng anh em, bạn bè tụ họp để cổ vũ cho đội nhà. Do trận đấu này diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút nên sẽ có rất đông người đi xem, vì vậy mà ngay từ 2 hôm trước tôi đã phải liên hệ để đặt bàn.”

Với những gì mà người hâm mộ đang chuẩn bị để được tìm lại một không khí phấn khởi, hồ hởi như những ngày đầu năm 2018, hy vọng rằng, các cầu thủ Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ được tiếp sức để nỗ lực cống hiến hết mình tại Giải đấu Bóng đá nam ASIAD 2018.

Thế Công

 

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ