• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad 2018: Những ai tên Toàn “mừng ra mặt”

Thời sự 29/08/2018 09:56

(Tổ Quốc) - Sau chiến thắng 1- 0 của tuyển Olympic Việt Nam với Syria, các cầu thủ của chúng ta chính thức bước vào tranh tài tại vòng bán kết Asiad 2018. Ngay sau đó, hàng loạt các dịch vụ kinh doanh “ăn theo” đã đưa ra chương chình giảm giá, khuyến mại “khủng” với khách hàng tên Toàn.

 Hình ảnh Văn Toàn trong trận đấu với Olympic Syria: Nguồn Thể thao Văn hóa

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ Văn Toàn đã giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên bước vào vòng bán kết tại giải Asiad, đây thực sự là kỳ tích mà người mâm hộ cả nước “khó ngờ” tới. Vì thế, sau chiến thắng này, hàng loạt các dịch vụ “ăn theo” chiến thắng của tuyển Olympic Việt Nam được dịp “bùng nổ”.



Chúc mừng Đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục viết nên những trang sử mới: lần đầu tiên lọt vào Bán kết một kỳ ASIAD và chưa để thủng lưới bàn nào, Hosting Việt giảm 50% toàn bộ các dịch vụ Hosting & VPS. Khả năng cao nếu trận tới đội tuyển trẻ tiếp tục thừa thắng xông thẳng vào chung kết và giành chức vô địch thì còn có khuyến mại lớn hơn nữa. 

Hòa chung vào không khí ăn mừng, đi bão cuồng nhiệt của người dân cả nước, du học sinh Việt tại các quốc gia cũng có những cách ăn mừng độc đáo không kém.

 Những ai tên Toàn được dịp hưởng ưu đãi "khủng"

Không thể xuống đường hô vang 2 từ Việt Nam chiến thắng, nhiều bạn du học sinh treo status chúc mừng. Và trên các hội nhóm là hàng loạt những cơn giảm giá cực sốc cho du học sinh tên Toàn khi đăng ký thuê nhà, đi vào nhà hàng ăn uống, mua bộ phát wifi.

Không ít quán bia, quán nhậu sẵn sàng giảm giá 20% đối với những khách hàng thanh toán có tên Toàn, nếu đúng tên Văn Toàn sẽ được ưu đãi thêm.

Một số cửa hàng bán quần áo thể thao cũng tận dụng cơ hội này để giảm giá, khuyến mại như: Mua một tặng một; giảm đến 30% cho những khách hàng tên Toàn. Có cửa hàng còn “mở rộng” phạm vi khuyến mại bằng cách “nếu bạn mua cho bạn trai của mình tên Toàn, cũng sẽ được giảm giá, khuyến mại”…

 
Những cô dâu tên Toàn cũng được dịp "lên đời"

Có thể thấy, không khí vui mừng trước chiến thắng của thầy trò ông Park Hang-seo tại mùa giải Asiad năm nay đã và đang len lỏi tại khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S này. Người hâm mộ đang “say sưa” với những kết quả mà tuyển Olympic Việt Nam đang đạt được, đồng thời không quên kỳ vọng thầy trò ông Park Hang-seo sẽ làm nên “điều gì đó” tại cuộc đối đầu với Olympic Hàn Quốc.

Các cổ động viên luôn sát cánh cùng tuyển Olympic Việt Nam - Ảnh Nam Nguyễn

Hy vọng và cầu chúc cho các tuyển thủ của chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua trận đấu này, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Những cái tên Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải, Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng….liệu có tiếp tục tỏa sáng trong trận cầu này…tất cả đều đang chờ tiếng còi khai cuộc vào lúc 16h00 ngày 29/8. /.

Vi Phong

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ