• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ơn nghĩa sinh thành: Đêm nhạc nhân văn với ý tưởng nghệ thuật độc đáo

Văn hoá 27/08/2018 16:58

(Tổ Quốc) -Vào lúc 20h ngày 6/9 (tức 27/07/2018 âm lịch) sẽ diễn ra chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2018” tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đáng chú ý, đêm nhạc sẽ được báo điện tử Tổ Quốc, cũng như Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, báo Gia đình Việt Nam… tường thuật trực tiếp.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự tham dự của các các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các doanh nhân và nhiều tổ chức, ban ngành cùng sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như Ngọc Sơn, Minh Quân, Tùng Dương...

Hai ca sĩ Ngọc Sơn, Tùng Dương đều là những tên tuổi thành công với không ít ca khúc hát về đấng sinh thành như: Tình cha, Lòng mẹ, Đạo làm con, Nhớ mẹ, Nước mắt mẹ hiền, Bông hồng cài áo, Ngày xa mẹ… Bởi vậy các ca khúc trong “Ơn nghĩa sinh thành 2018” nhân mùa Vu Lan sẽ như một lời tri ân, cảm tạ của những người làm con trên mọi miền Tổ quốc đến cha mẹ.

Các ca sĩ sẽ thể hiện trong Chương trình Ơn nghĩa sinh thành

Bên cạnh đó, chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành" hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc thực sự ý nghĩa, nhân văn khi được dàn dựng công phu với ý tưởng nghệ thuật độc đáo, kết hợp nghệ thuật sắp đặt, âm nhạc, múa đương đại, phóng sự lồng ghép và phỏng vấn hiện trường… tạo nên một không gian đa sắc, như những mảnh ghép vô tận của cuộc sống nhưng đầy chân thực và rất đời.

Đây là chương trình tiếp nối thành công của “Ơn nghĩa sinh thành 2017” do báo Gia đình Việt Nam phối hợp tổ chức, như một lời tri ân, cảm tạ của những đạo làm con đến cha mẹ, đấng sinh thành.

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ