• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ông chủ BOT Cai Lậy đề nghị điều tra hành vi gây rối tại trạm

Kinh tế 06/12/2017 06:57

(Tổ Quốc) - Theo ông Nguyễn Phú Hiệp, thời gian qua, tại trạm BOT Cai Lậy liên tục xuất hiện các đối tượng đến tập trung gây rối với nhiều hình thức khác nhau.

Theo Vietnamnet, ông Nguyễn Phú Hiệp, GĐ công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang vừa ký văn bản báo cáo về việc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng tại trạm thu giá Km1999+300 trên QL1 (dự án đầu tư xây dựng cải tạo QL1) đoạn tránh thị trấn Cai Lậy và tăng cường mặt đường đoạn Km1987+560 - Km2014+000 tỉnh Tiền Giang theo hình thức hợp đồng BOT (trạm BOT Cai Lậy).

(Nguồn: Vietnamnet)

Văn bản này được gửi đến Văn phòng Chính phủ, Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ GTVT, Bộ Công an, Bộ TT&TT và UBND tỉnh Tiền Giang cùng Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Theo nội dung văn bản, sau khi nắm được thông tin qua báo chí và cổng thông tin Chính phủ về việc Thủ tướng có quyết định tạm dừng thu giá dịch vụ tại trạm BOT Cai Lậy, Công ty cam kết thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ GTVT và các cơ quan chức năng có liên quan.

Công ty này cho rằng, thời gian qua, tại trạm BOT Cai Lậy liên tục xuất hiện các đối tượng đến tập trung gây rối với nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy, mong Chính phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT cùng chính quyền tỉnh Tiền Giang sớm điều tra làm rõ các hành vi gây rối của các cá nhân và tổ chức làm mất trật tự tại BOT Cai Lậy cũng như làm mất an ninh trật tự tại các khu vực lân cận, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của đại bộ phận dân cư.

Đơn vị này cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự chia sẻ từ Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan báo chí bằng cách chỉ đạo đưa những thông tin đúng sự thật. Từ đó, tránh tình trạng các đối tượng xấu lợi dụng báo chí kích động quần chúng tại địa phương gây ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị và hình ảnh của tỉnh.

Văn bản còn nêu rõ số điện thoại, địa chỉ email và người phụ trách tiếp nhận thông tin, phản hồi trả lời các cơ quan báo chí một cách công khai, nhanh nhất.

Đồng thời, văn bản cho biết, liên quan đến vấn đề một số thông tin trên các cơ quan báo chí nêu sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của Công ty gây thiệt hại, công ty sẽ có báo cáo riêng bằng văn bản gửi Chính phủ, Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như các đơn vị quản lý liên quan để các ban ngành cùng xem xét.

Trước đó, hôm 30/11, trạm thu phí BOT Cai Lậy gần như bị tê liệt khi có một số tài xế và người dân phản đối thu phí và đòi gặp chủ đầu tư. Các tài xế bóp còi và yêu cầu được gặp mặt chủ đầu tư để nói chuyện phản đối việc đặt trạm không đúng vị trí, thu phí giá cao.

Liên quan đến vấn đề này, Bộ Công an cũng đã chỉ đạo công an các địa phương thu thập thông tin về những người cầm đầu có hành vi kích động, xúi giục gây rối tại các trạm thu phí BOT./.

Hà Giang

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ