• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ông Trùm Pablo: Lột tả những góc khuất của tên tội phạm giàu có nhất lịch sử

Giải trí 02/07/2018 14:24

(Tổ Quốc) -Loving Pablo ( tựa Việt: Ông Trùm Pablo) là một trong những bộ phim đáng xem trong dịp hè này không chỉ bởi sự đầu tư lớn và dàn diễn viên nổi tiếng mà còn bởi nội dung thực sự thu hút.

Dựa trên cuốn hồi ký bán chạy “Loving Pablo, Hating Escobar” của nữ nhà báo nổi tiếng Virginia Vallejo, đồng thời cũng chính là người tình xinh đẹp của Ông Trùm. Bộ phim kể về sự thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng nhất thế giới Pablo Escobar.

Pablo Escobar là tên tội phạm giàu có nhất trong lịch sử với khối tài sản trị giá khoảng 30 tỷ USD vào những năm đầu thập kỷ 1990, tương đương với 55 tỷ USD hiện nay. Quyền lực và sự nổi tiếng của Escobar còn có thể can thiệp vào chính trường, nhưng cũng đồng thời là một trong những nhân vật được truy nã gắt gao nhất thế giới. Sự tàn ác của Pablo Escobar trong thế giới buôn lậu ma túy đã khiến 3.000 người thiệt mạng.

Bộ phim được xây dựng dựa trên những sự kiện có thật càng làm tăng tính hấp dẫn, thu hút

Từng là một trong những ông trùm ma tuý hung bạo nhất mọi thời đại, Pablo còn nổi tiếng là một người cực kì tham vọng, tham vọng ấy đưa ông đến đỉnh cao và cũng chính nó dìm ông xuống đáy vực sâu. 

Trong những tháng ngày huy hoàng của cuộc đời mình, Pablo chỉ biết đi theo những gì tham vọng dẫn lối mà không biết rằng ông đang đặt những dấu chân đầu tiên trên con đường đi đến sự diệt vong của chính mình. Được xem là một trong những tên tội phạm giàu có nhất mọi thời đại, Pablo “tinh ranh” hơn những tên tội phạm chỉ có cơ bắp khác ở chỗ: ông dùng tiền để xây dựng quyền lực, rồi lại dùng quyền lực để kiếm nhiều tiền hơn. Cứ thế, Colombia lúc bấy giờ chẳng khác gì “sân nhà” của Pablo Escobar – nơi ông là người đặt luật chơi và mọi thứ theo ý muốn của ông trùm. 

Không chỉ thế, bộ phim còn tái hiện những phân cảnh rượt đuổi đến nghẹt thở giữa cuộc “đi săn” của ông trùm – các thế lực thù địch và cảnh sát. Chưa dừng lại ở đó, đế chế ma tuý khổng lồ của Pablo cũng được khắc hoạ rõ nét trong bộ phim cùng những cuộc thanh trừng đẫm máu, khi tiền là công cụ để chuyển đổi cán cân quyền lực. 

Penélope Cruz đã hóa thân xuất sắc thành nhà báo, MC và cũng là người tình xinh đẹp của ông Trùm.

Penélope Cruz – đoá hoa hồng kiêu kỳ của xứ sở Tây Ban Nha và Javier Bardem – ông hoàng chuyên trị vai phản diện đã phối hợp nhịp nhàng cùng nhau để tạo nên một bộ phim “Ông trùm Pablo” dày dặn về cảm xúc mà vẫn tái hiện được tròn trịa vai diễn của từng nhân vật. Cặp vợ chồng vàng của làng điện ảnh Hollywood – cả hai đều từng được đề cử giải Oscar – đã làm nên thành công của bộ phim. 

Loving Pablo (Ông trùm Pablo) ra mắt khán giả Việt vào ngày 29/6.

Lan Hương

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ