• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phá đường tàu để kiếm tiền mua ma túy

Thời sự 25/07/2018 11:06

(Tổ Quốc) - Để có tiền mua ma túy về sử dụng, hai thanh niên này đã rủ nhau ra đường tàu cậy phá. Tuy nhiên, hành vi phá đường tàu của hai con nghiện này đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Hình minn họa: Nguồn Vietnamnet

Ngày 25/7, đại diện Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, hiện đơn vị vẫn đang tạm giữ 2 thanh niên là Trần Phước Nhật (37 tuổi, ngụ phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) và Phạm Xuân Lê Đơ (38 tuổi, ngụ phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa) để xác minh điều làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 9 giờ sáng ngày 22/7, Trần Phước Nhật và Phạm Xuân Lê Đơ cùng nhau đi bộ ra khu đường ray xe lửa đoạn KM 1701+300-600 thuộc KP.3, phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tại đây, Nhật và Đơ sử dụng kìm cắt sắt dài khoảng 20cm dùng để tháo các con ốc trên đường ray xe lửa.

Trong lúc cả hai đang cặm cụi “phá đường tàu” thì bị bảo vệ gác chắn đường ray xe lửa và người dân phát hiện rồi báo ngay công an.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ 2 thanh niên này cùng tang vật. Được biết cả Nhật và Đơ đều là những “con nghiện” ma túy tại địa phương.

Tại cơ quan công an, Nhật và Đơ đã nhanh chóng khai  nhận do thiếu tiền mua ma túy nên rủ nhau ra đường tàu cậy ốc vít đem đi bán sắt vụn.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ./.

 

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ