• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Pha kinh hoàng máy bay trượt khỏi đường băng, lơ lửng trên vách đá

Thế giới 15/01/2018 12:16

(Tổ Quốc) - Cả hành khách và thành viên phi hành đoàn đã hoảng sợ tột độ khi một chiếc máy bay chở khách trượt khỏi đường băng tại sân bay Trabzon, Thổ Nhĩ Kỳ.

Cả hành khách và thành viên phi hành đoàn đã hoảng sợ tột độ khi một chiếc máy bay chở khách trượt khỏi đường băng tại sân bay Trabzon, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 13/11 và treo lơ lửng tại vách đá ven bờ Biển Đen.

Chiếc máy bay Boeing 737-800 của hãng hàng không Pegasus Airlines chở 168 hành khách và phi hành đoàn đã gặp "sự cố trượt khỏi đường băng" khi hạ cánh tại sân bay Trabzon. Hình ảnh cho thấy chiếc máy bay treo lơ lửng trên vách đá, với phần đầu máy bay chếch xuống mặt biển.

"Tất cả 162 hành khách, 2 phi công và 4 thành viên đoàn đã được đưa ra khỏi máy bay an toàn. Không có thiệt hại về sinh mạng hoặc thương tích đối với bất cứ ai", hãng hàng không cho hay.

Nhiều hành khách trên máy bay nói với hãng tin Thổ Nhĩ Kỳ Anadolu rằng họ "hoảng loạn" và "la hét" khi máy bay trượt trên đường băng.

Sky News dẫn lời hành khách Fatma Gordu nói: "Chúng tôi lệch người sang một bên, phía trước máy bay chúc xuống trong khi phần sau máy bay bị nâng lên. Đã xảy ra hoảng loạn, mọi người kêu lớn và hét lên".

Hành khách Yuksel Gordu nói rằng ngôn ngữ thậm chí không đủ để mô tả nỗi sợ hãi của họ.

Gordu nói: "Một phép lạ là chúng tôi đã thoát nạn. Chúng tôi đã có thể bị đốt cháy, nổ tung hoặc rơi xuống biển. "Cảm ơn Chúa vì điều này, tôi cảm thấy mình như phát điên lên khi nghĩ về lúc đó."

Sân bay đóng cửa nhiều giờ sau vụ việc, nhưng đã mở cửa lại vào Chủ nhật. Thống đốc Trabzon.  Yucel Yavuz, cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành.

"Chúng tôi đã thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết", Yavuz nói với các phương tiện truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ.

Pegasus Airlines không cung cấp thêm chi tiết về nguyên nhân khiến máy bay trượt khỏi đường băng.

(Theo Fox News)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ