• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Pham Hoàng Thu lần đầu tiết lộ tâm lý bất ổn hậu ly hôn

Giải trí 06/10/2017 17:34

(Tổ Quốc) – Phan Hoàng Thu đã khiến nhiều người bất ngờ khi trước thông tin cô đã ly hôn chồng sau khi sinh con được hai tháng. 

Xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng trà sữa của nam ca sĩ Hà Anh và ‘ông trùm truyền thông’ – Hồng Quang Minh, Phan Hoàng Thu khiến nhiều người để ý. Dù đã qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của người đẹp gốc Hà Thành vẫn còn đầy gợi cảm.

 Phan Hoàng Thu

Phan Hoàng Thu từng đoạt Giải vàng Tìm kiếm Người mẫu ‘Ngôi sao tương lai’ 2012 và lọt vào top 8 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 tại Trung Quốc….

Thời gian gần đây, cô đã quay trở lại showbiz và xuất hiện nhiều sự kiện nhưng lẻ bóng một mình mà không có chồng tháp tùng.

Chia sẻ với truyền thông, Phan Hoàng Thu cho hay: ‘Tôi và chồng đã ly hôn sau khi bé Bào Ngư ra được hai tháng tuổi. Vì duyên không thể đi tiếp nên chúng tôi kết thúc để tìm cho nhau hạnh phúc mới”.

Cửa hàng trà sữa là một nỗ lực kinh doanh của ca sĩ Hà Anh và người bạn thân - 'ông trùm truyền thông' - Hồng Quang Minh. 

Khi được hỏi, liệu cô đã mở lòng đón nhận tình yêu mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, người đẹp sinh năm 1991 khẳng định: “Tôi vẫn tin vào hai chữ ‘duyên số’. Nếu tìm được người phù hợp thì tôi vẫn luôn sẵn lòng. Tuy nhiên, hậu ly hôn tôi từng có thời gian tâm lý gặp bất ổn, tôi vẫn còn nhiều e ngại nên thời gian qua chưa hẹn hò với kỳ một ai. Đã có nhiều người theo đuổi nhưng tôi đều từ chối. Hiện tại, thời gian tôi muốn dành cho bé Bào Ngư và công việc kinh doanh’.

Buổi khai trương có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hạnh Sino, Dương Hoàng Yến, Hà Hoài Thu, Ngọc Khuê, đạo diễn Việt Tú, Vũ Hạnh Nguyên, Vũ Duy Khánh, Quỳnh Nga, MC Phí Linh, NSND Trần Nhượng, stylist Hoàng Ku,...

MC Phi Nguyễn Thùy Linh
Hà Anh và Hồng Quang Minh
Dương Hoàng Yến - Hà Anh cặp đôi đẹp của showbiz đã quay về bên nhau sau thông tin chia tay

Cá sấu chúa Quỳnh Nga cũng nhận được sự chú ý tại buổi khai trương. Cô ăn mặc gợi cảm với tông đen. Đây là lần tái xuất khá hiếm hoi của Quỳnh Nga suốt thời gian qua, khi Nga không có nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh.



Hồng Quang Minh là một trong những người làm truyền thông khá mát tay tại Hà Nội
Hạnh sino
 Hoàng Rob
 Ca sĩ Minh Quân
MC Thái Dũng
Ca sĩ Ngọc Khuê

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ