• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phạm Hương: Ảnh chế cho thấy mọi người đang quan tâm đến The Face

Giải trí 29/07/2016 22:37

(Tổ Quốc) – Phạm Hương cho biết cô không có thời gian để xem ảnh chế trên mạng, nhưng điều đó cho thấy chương trình The Face đã có sức hút với khán giả.    

Những ngày qua, mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê liên tục được truyền thông khai thác.

Bộ ba quyền lực của The Face: Hà Hồ, Lan Khuê và Phạm Hương đang là tâm bão của dư luận

Nguyên nhân xuất phát từ chương trình truyền hình thực tế “The Face”. Cụ thể, sau tập 6 của “The Face” phát sóng tối 23/7, huấn luyện viên Lan Khuê lần thứ 3 liên tiếp phải chia tay một thành viên trong đội của mình. Phạm Hương là người quyết định điều này.

Trong khoảnh khắc chia tay Kim Chi, Lan Khuê bật khóc nức nở và nhanh chóng lên xe bỏ ra về.

Trước đó, nữ huấn luyện viên cũng bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng lựa chọn của Phạm Hương không chỉ là đánh giá về sự thể hiện của thí sinh trong thử thách mà còn có ý khác.

Trên mạng xã hội, phản ứng của Lan Khuê đã nhận được nhiều sự đồng cảm của các khán giả theo dõi The Face. Đồng thời, Phạm Hương cũng hứng rất nhiều gạch đá từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng Phạm Hương đang dần mất đi hình ảnh từ công chúng.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, ca sỹ Hồ Ngọc Hà- một thành viên của bộ ba quyền lực trong chương trình- đã bênh vực Hoa hậu Phạm Hương: “Hà đang nghĩ tội cho Phạm Hương, mọi người mới chỉ coi nửa chặng đường mà đã kết luận Phạm Hương thế này thế kia. Suy cho cùng Hương đang bảo vệ cho học trò của mình. Mình cũng như vậy, để đưa học trò mình đi sâu hơn. Hà may mắn thắng những thử thách riêng để có chiến lược riêng. Chúng ta cũng thích che chở những người thua và trách người thắng nhưng mọi người không chứng kiến giọt mồ hôi mà cô ấy đã bỏ ra để đạt được chiến thắng. Cũng có lúc cô ấy khóc vì đội mình và đi về. Bản thân Hà cũng vậy. Mình đưa ra một quyết định sai, kiểu gì Hà cũng bị ăn gạch đá, Hà biết trước hết cả rồi. Hương đang chịu áp lực lớn, nó hơi nặng so với những gì cô ấy làm. Mọi người hãy bớt tranh luận bớt lại một chút".

"Cứ theo dõi tiếp, còn nhiều tập nữa rồi mình đúc kết lại cũng không sao. Dù cô ấy có dữ thì cô ấy vẫn lễ phép, một chị một em và dễ thương. Nếu Hương không quyết liệt thì Hương làm sao chạm vào vương miện ấy, đã chán nản từ lâu sau thất bại rồi. Bàn thân mình luôn dành cho Hương sự ngưỡng mộ, muốn thành công thì phải quyết liệt như thế để vượt qua nghiệt ngã...”, Hà Hồ chia sẻ suy nghĩ.

Còn khán giả hiện vẫn đang hoài nghi mối quan hệ giữ Phạm Hương và Lan Khuê.

Hoa hậu Phạm Hương (ảnh: FB)

Chia sẻ với báo giới, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Mối quan hệ giữa Hương và Khuê là chị em đồng nghiệp bình thường, không quá thân thiết”.

Được hỏi về việc Lan Khuê có giận Phạm Hương sau những quyết định vừa qua không, hoa hậu Phạm Hương cho hay: “Khi Hương hành động như vậy thì ai cũng sốc, cũng bất ngờ. Tuy nhiên, hôm sau quay tập mới thì mọi việc lại bình thường”.

Trả lời câu hỏi việc dân cư mạng chế ảnh Hương và Khuê, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Hương không có thời gian để xem những thứ đó và qua đây, Hương nghĩ đó cũng là điều mà khán giả quan tâm đến chương trình”.

“Mọi người vẫn nghĩ giữa Hương và Khuê quá căng thẳng nhưng mọi thứ hiện tại là bình thường. Hơn nữa, chương trình đã quay xong, Hương, Hà và Khuê cũng như khán giả cùng ngồi để xem và thưởng thức chương trình”, Hoa hậu Phạm Hương bày tỏ.

Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ tối nay cô sẽ cùng Lan Khuê đến xem và ủng hộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong live show “Love Songs” tại Hà Nội.

Hoa khôi Lan Khuê (ảnh: FB)

Về phía Lan Khuê, trong một cuộc phỏng vấn gần đây khi được hỏi về hậu trường chương trình “The Face” thì giữa Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương, Lan Khuê cho biết thích 'Nữ hoàng giải trí" hơn: “Trong hậu trường hay trong quá trình ghi hình Lan Khuê thích nhũng gì Hồ Ngọc Hà thể hiện”./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ