• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phạm Quỳnh Anh tái hợp nhóm H.A.T sau 12 năm tan rã

Giải trí 29/08/2017 19:46

(Tổ Quốc) - 12 năm ngưng hoạt động, 3 thành viên của nhóm nhạc H.A.T  Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu đều đã làm mẹ và cả ba bất ngờ tái hợp khi trở lại với phòng thu "Gia đình tôi chọn"

Hẳn với bất cứ ai thuộc thế hệ 7X, 8X và đầu 9X không thể quên ca khúc như: "Yêu làm chi", "Người ta nói", "Đành nói lời chia tay", "Mỗi người một nơi", "Chàng khờ thủy chung",... và câu khẩu hiệu "Thế giới V.pop" do ông bầu - nhạc sĩ Quang Huy khởi xướng. 


Thời điểm của "Thế giới V.pop" cũng là lúc thị trường âm nhạc Việt sôi động nhất khi đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của hình thức nhóm như: 1080, H.A.T, MTV, Mây Trắng, AC&M, GMC, Weboys,... Trong đó, H.A.T được đánh giá là nhóm có sức ảnh hưởng và thành công nhất dưới sự nhào nặn của nhạc sĩ Quang Huy giai đoạn 2004 - 2005. 


12 năm sau khi nhóm H.A.T tan rã, Phạm Quỳnh Anh kết hôn với "ông bầu" Quang Huy, trở thành bà mẹ của 2 cô công chúa nhỏ và phụ giúp hoạt động điều hành công ty giải trí Wepro cùng chồng. 


Trong khi đó, Lương Bích Hữu vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật cùng với nhiều dự án độc lập, năm 2016, cô cũng hoàn thành thiên chức làm mẹ khi sang Mỹ sinh con gái đầu lòng. 


Ngược lại với 2 thành viên của H.A.T, Ngô Quỳnh Anh sau khi kết hôn với bạn trai lâu năm, cô cũng dừng lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật để theo học markerting. Đầu năm 2017, Ngô Quỳnh Anh chào đón thành viên mới cho gia đình nhỏ của mình. 


Dù mỗi người một vai trò nhưng cả Ngô Quỳnh Anh, Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu đều là những người bạn thân gắn bó với nhau. 

Mới đây, để chúc mừng sinh nhật 15 năm thành lập Wepro của "ông bầu" Quang Huy, cả 3 thành viên đã cùng nhau xuất hiện tại phòng thu để thực hiện dự án "Gia đình tôi chọn".


Bên cạnh sự tái hợp của 3 thành viên nhóm H.A.T, dự án "Gia đình tôi chọn" còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao từng một thời tạo dựng nên trào lưu "Thế giới Vpop" như: Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Thu Thủy, Gil Lê, Trịnh Thăng Bình,... và đặc biệt là thành viên mới của ngôi nhà WePro, Sơn Tùng -TP (hiện tại Sơn Tùng đã tách khỏi Wepro thành lập công ty riêng).




MV "Gia đình tôi chọn" là ca khúc đầy ý nghĩa của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh, ghi lại hành trình đầy cảm xúc của tuổi thanh xuân này, là các ca sĩ từng gắn bó thân thiết với "ông bầu" Quang Huy ở những giai đoạn đầu thành lập nên "Thế giới Vpop" cho tới thời điểm hiện tại.  

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ