• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phản ứng bất ngờ của con gái “ông trùm” về bộ phim “Người phán xử”

Văn hoá 28/03/2017 15:11

 (Tổ Quốc) – Nữ diễn viên Thanh Hương trong vai con gái ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng thủ vai) trong bộ phim “Người phán xử” đã bất ngờ lên tiếng khi bộ phim đang nhận được những ý kiến trái chiều. 

Bộ phim truyền hình “Người phán xử” mua kịch bản chuyển thể từ Israel hiện đang phát trên sóng truyền hình quốc gia VTV3.

 Diễn viên Thanh Hương (ảnh: NVCC)

Nôi dung bộ phim kể về những ân oán, tình thù xoay quanh ông trùm giang hồ Phan Quân (do NSND Hoàng Dũng thủ vai). Phan Quân là Tổng giám đốc công ty Phan Thị, là 1 ông trùm khét tiếng tàn nhẫn nhưng đồng thời cũng được vị nể bởi nguyên tắc sống và cách ứng xử rất rành mạch, đáng vị nể. Với vị thế của mình, Phan Quân được xem là người đứng ra phán xử những mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực các băng nhóm xã hội đen.

 Một cảnh diễn trong phim đã gây nhiều tranh cãi

Bộ phim tuy mới phát sóng được hai tập đầu tiên nhưng đã nhận được ý kiến trái chiều, trong đó cho rằng bộ phim có quá nhiều những cảnh đánh đấm, các nhân vật sử dụng khá nhiều vũ khí nóng như dao, tuýp sắt, súng…Thậm chí, trong phim còn có những cảnh rất "máu me" như cắt ngón tay của đàn em để phạt tội giết người. Đáng nói hơn, cảnh quay này còn được đặc tả với lưỡi dao bén ngọt kèm theo đốt ngón tay bị đứt lìa ngay trên mặt bàn kính.

Trước những ý kiến này, diễn viên Thanh Hương – người đóng vai con gái ông trùm Phan Quân đã bất ngờ lên tiếng và chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc: “Khi nhận được những ý kiến “tiêu cực” từ khán giả thì Thanh Hương không bất ngờ. Những người làm phim hay diễn viên đều luôn phải xác định tâm lý khi một sản phẩm ra mắt công chúng sẽ nhận được rất nhiều lời khen chê khác nhau. Có người thích thì sẽ có người không thích”.

“Nếu nói phim quá bạo lực thì hoàn toàn không đúng. Phim hình sự không có màu của bạo lực thì không phải phim hình sự. Nếu cắt bỏ hết những cảnh " bạo lực" máu me thì sẽ không ra chất phim với những đoạn kịch tính. Tại sao nhiều người sợ phim ma nhưng vẫn thích xem phim ma. Cái gì càng sợ, càng muốn tìm tòi. Càng tò mò càng kích thích”, Thanh Hương nói.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ mong muốn của mình đến với khán giả: “Thanh Hương thấy những hình ảnh trên phim so với đời thực là còn nhẹ. Thanh Hương hy vọng khán giả nên có cái nhìn công tâm hơn khi xét một bộ phim mang đề tài hình sự như “Người phán xử”. Đạo diễn hay ekip làm phim luôn muốn mang đến cho khán giả những câu chuyện thực nhất. Đấy chính là khán giả đang xem một câu chuyện thật. Không phải nghe hay nhìn một người đang kể lại câu chuyện ấy”.

Ngoài ra, Thanh Hương còn kể niệm của mình trong thời gian tham gia bộ phim: “Khi tham gia bộ phim này Thanh Hương đã dành rất nhiều thời gian, tình cảm và sự kỳ vọng. Quá trình tham gia diễn xuất Thanh Hương ấn tượng nhất chính là cảnh diễn với anh chồng. Anh chồng đang mải ngồi uống rượu với bạn, nói xấu cô vợ! Cô vợ đi rình mò và lao đến cho anh chồng một trận! Đáng nhớ vì cảnh đó phai nhấc bổng ông chồng lên và ngay lập tức quật ngã xuống. Chỉ cần quay đúng một đúp là xong và khi đã kết thúc Thanh Hương vẫn không hiểu sao mình có thể khoẻ như thế”, Thanh Hương hé lộ.

“Ngoài ra là cảnh diễn ở đám tang giả của ông trùm Pham Quân. Trong phân đoạn này tôi đã phải lao ra đánh nhau với bên thế lực thù địch của gia đình mình. Trong lúc quay, Thanh Hương hoàn toàn bình thường nhưng khi đạo diễn hô cắt lúc đó mới thấy người đau ê ẩm, tay chân bầm dập vì mình nhập vai quá, lao vào đánh nhau thật. Đến mấy ngày sau người vẫn còn chưa hết đau”, Thanh Hương chia sẻ./.

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ