• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phản ứng của Noo Phước Thịnh trước “lời chê” của đàn chị Thu Phương

Giải trí 21/09/2018 16:05

(Tổ Quốc) – Khi Noo Phước Thịnh đưa thí sinh Trần Ngọc Ánh trở thành quán quân The voice 2018, ca sĩ Thu Phương đã có nhận định khá thẳng thắn khi cho rằng thí sinh không nổi bật. Điều này liệu có khiến đàn em như Noo Phước Thịnh nổi giận?. Để có câu trả lời này, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ thông tin cho báo giới.

Mỗi huấn luyện viên đều có góc nhìn khác nhau

+ Anh là người đưa thí sinh Trần Ngọc Anh đi đến thành công của cuộc thi. Tuy nhiên, Thu Phương lại có nhận xét “Quán quân giọng hát Việt 2018  không có gì nổi bật”, anh phản ứng thế nào về điều này?

 Noo Phước Thịnh (ảnh: FBNV)

- Tôi luôn vui vẻ tiếp nhận mọi ý kiến khác nhau. Bởi mỗi huấn luyện viên đều có góc nhìn khác nhau.

Thời điểm tôi ngồi ghế nóng của cuộc thi “The voice” cũng xuất hiện tin đồn là Thu Phương không thích điều đó. Tuy nhiên, khi nghe những tin đồn thế này tôi không tin. Ngoài cuộc thi, tôi và Thu Phương gặp nhau đều rất vui vẻ, thậm chí tôi còn rất quý cơ hội được học hỏi kinh nghiệm từ chị Thu Phương và anh Lam Trường.

Tôi nghĩ, ý của Thu Phương chưa chắc đã giống với những tin đồn lan ra. Vậy nên khi nghe thông tin này tôi không cảm thấy buồn phiền hay suy nghĩ gì cả.

Khi ngồi vào ghế nóng The voiec, Noo Phước Thịnh từng bị tranh cãi vì cho rằng anh quá trẻ để ngồi vở vị trí này

+ Dù Trần Ngọc Ánh đã đăng quang “Quán quân The voice 2018” nhưng vẫn bị đánh giá là khá nhạt nhòa, anh nghĩ sao?

- Năm ngoái thí sinh đăng quang cũng bị đánh giá là nhạt nhòa, năm nay cũng bị nhận xét như vậy.

Tôi nghĩ nhạt nhòa hay không còn do nhận định mỗi người. Mỗi người đều có gu thẩm mỹ riêng khi nhận định về cái đẹp. Ca sĩ nhạt nhòa hay thu hút được khán giả cũng đều do ý kiến của mọi người.

Thí sinh sau khi chiến thắng sẽ không chỉ dừng lại ở ngôi vị quán quân, mà họ còn có những hoạt động riêng cho chặng đường đi sắp tới của mình. Ngay như Trần Ngọc Anh sau khi đăng quang chưa bao lâu, bạn ấy cũng đã ra mắt sản phẩm riêng gửi đến khán giả.

Xuyên suốt cả cuộc thi, không phải bỗng dưng mà Ngọc Ánh trở thành quán quân. Thậm chí còn bị trượt ngã ngay tại cuộc thi, sau đó phải cố gắng để bước đến ngôi vị quán quân..

+ Nhiều người nhận xét cho rằng, vì Noo Phước Thịnh đông fan nên mới dụ được thí sinh về đội mình, anh nói sao về điều này?

- Tôi rất vui vì mình đông fan, có nhiều người yêu mến và ủng hộ. Điều này chính là may mắn đối với tôi để các thí sinh lựa chọn về với mình (cười).

Noo Phước Thịnh và học trò Trần Ngọc Ánh - Quán quân The voice 2018

+ Đó cũng là lý do để cho đội của Noo Phước Thịnh chiến thắng trong cuộc thi?

- Nếu như nói tôi là một người đông fan, họ theo dõi tôi và chương trình để từ đó yêu mến thí sinh của đội mình thì công lao lớn nhất thuộc về khán giả.

Công lao tiếp theo thuộc về thí sinh vì họ đã nỗ lực rất nhiều. Tôi chỉ hướng dẫn, tập luyện cho họ rồi đi diễn, đi chơi nên thí sinh là người chịu áp lực lớn nhất.

Để đạt được thành công này, công đầu thuộc về khán giả, sau đó là thí sinh còn tôi chỉ có một phần nhỏ thôi.

Tôi thách thức bản thân để biết mình có đủ sâu sắc

+ Khi công bố danh sách HLV của cuộc thi “The voice”, trong đó cái tên Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đã tạo ra làn sóng gây tranh cãi, phần lớn khán giả cho rằng anh còn quá trẻ để ngồi vị trí đó. Điều này có gây cho anh áp lực?

- Thực sự là tôi có phân vân nhưng không bị áp lực. Tôi không quyết định được số phận phía trước mình sẽ ra sao.  Vậy nên mọi điều trong cuộc sống tôi luôn cho là duyên.

Khi nhận lời ngồi tiếp mùa 2018, đây cũng chính là lời thách thức đối với bản thân tôi. Bởi tôi chỉ phân vân là liệu quay trở lại vị trí ghế nóng lần này thì có điều gì khác. Vì mùa trước - năm 2017 tôi làm huấn luyện viên nhưng chưa được hiệu quả như mùa này.

Quay trở lại năm 2018, nhiều người sẽ nghĩ tôi phải áp lực hơn mùa trước nhưng thực tế thì không.

Tôi có phân vân liệu mình sẽ dành thời gian, tâm sức cho cuộc thi hay sẽ dành sức lực cho việc chay show. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng là làm huấn luyện viên và tôi không hối hận về quyết định này.

+ Anh có thể tiết lộ cách giữ hình ảnh cho thí sinh của mình trong cuộc thi?

- Để giữ hình ảnh cho các bạn tôi làm qua từng vòng thi. Các bạn sẽ được thử sức trong các lĩnh vực âm nhạc, các bạn thích thế nào, thể hiện tốt như thế nào thì sẽ chỉ các bạn hiểu. Thế nên tôi chỉ là người đưa đến những thử thách cho các bạn, đồng thời cũng là thử thách đối với bản thân mình. Tôi thách thức bản thân mình để biết mình có đủ sâu sắc, tinh tế, chín muồi để làm huấn luyện viên.

Đối với anh chị gạo cội họ sẽ dùng sự trải nghiệm và kinh nghiệm để thử thách thí sinh của mình. Còn với tôi, thì tôi muốn thử thách với các bạn như những chia sẻ ở trên. Nếu không được 10 điểm, thì tôi nghĩ mình đã đạt được điểm 7 hoặc 8 gì đó (cười)./.

+ Xin cảm ơn Noo Phước Thịnh về những chia sẻ!

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ