• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phát ngôn giật tanh tách của sao Việt khi nói việc ngủ chung phòng với bạn diễn

Giải trí 24/07/2018 15:21

(Tổ Quốc) - Ngôi sao phim "Gạo nếp gạo tẻ" - Trung Dũng đã gây sốc khi tiết lộ ngủ chung với diễn viên chính Thúy Ngân và ngay lập tức cô đã lên tiếng.

Trước những chia sẻ của Trung Dũng với truyền thông về mối quan hệ thân thiết với Thúy Ngân - người đóng cặp với mình trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân đã chính thức lên tiếng đính chính. 

Theo đó, cô khẳng định, giữa mình và Trung Dũng thân thiết như người trong gia đình nên chuyện bá vai cặp cổ là thường xuyên nhưng chỉ dừng lại ở đó, không đi xa hơn nên cô mong khán giả đừng nghĩ đi quá xa.

"Chúng tôi đi chung với nhau, cũng ở chung một căn nhà to nhưng có nhiều người nhỏ nhỏ nữa. Bạn trai tôi trước giờ anh cũng rất ga lăng và lãng mạn như anh Dũng. Đối với tôi, anh Dũng còn hơn cả một người anh, người đồng nghiệp, tất cả những buồn phiền hay bị ai ức hiếp cũng tâm sự với anh, quấy rối anh bất cứ khi nào mình muốn. Anh là người có suy nghĩ rất chín chắn và đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc những lúc tôi rối nhất" - Thúy Ngân chia sẻ.

Cuối cùng, Hân của Gạo nếp gạo tẻ không quên gửi lời cảm ơn khán giả vì muốn cô và Trung Dũng thành đôi nhưng đối với Thúy Ngân, tình cảm là điều thiêng liêng và tự nhiên nên cô không mong khán giả sẽ chú ý mình bằng những chuyện đời tư.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ