• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phi Nhung rạng rỡ mừng 'em trai' lên chức ông chủ sau chuyến bay dài

Giải trí 04/11/2017 12:00

(Tổ Quốc) -Vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Phi Nhung ngay lập tức đã có mặt tại Hà Nôi để chúc mừng stylist Tân Đà Lạt lên chức ông chủ tiệm bánh ngọt.



Là một trong những stylist nổi tiếng, Tân Đà Lạt không chỉ có mối quan hệ thân thiết với những người mẫu, nghệ sĩ trong nước mà anh còn là người được nhiều nghệ sĩ hải ngoại tin tưởng như: danh ca Phi Nhung, Hà Phương, siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh (người Pháp),... 




Chính vì thế, khi stylist Tân Đà Lạt lên chức ông chủ tiệm bánh ngọt tại thủ đô Hà Nội, rất nhiều lời chúc mừng từ các nghệ sĩ Nam - Bắc đã được gửi tới anh. Thậm chí, vừa đặt chân tới phi trường sau chuyến lưu diễn ở Mỹ trở về, nữ ca sĩ Phi Nhung đã đến thẳng sự kiện chúc mừng người em thân thiết. 



Hiện tại, sau chuyến lưu diễn tại Mỹ và lịch ghi hình chương trình "Cặp đôi hoàn hảo Bolero" ở vai trò khách mời đặc biệt, Phi Nhung trở lại với khán giả Việt Nam cũng như các hoạt động thiện nguyện của mình suốt hơn 10 năm qua. 

Ngay khi vừa có mặt tại sự kiện, Phi Nhung đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả có mặt, thậm chí nhiều người còn tranh thủ thời gian xin được chụp hình với giọng ca "Chiều qua phà Hậu Giang".


Đến chúc mừng stylist Tân Đà Lạt tại Hà Nội ngoài "người chị" Phi Nhung còn có MC Vân Hugo, MC Thái Dũng - một trong những nghệ sĩ mà anh hỗ trợ về hình ảnh thời gian gần đây.

Diễn viên gạo cội - NSND Trần Nhượng quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt trong seri phim "Cảnh sát hình sự" cũng bất ngờ có mặt và chúc mừng stylist Tân Đà Lạt. 

Sự xuất hiện của siêu mẫu người Pháp gốc Việt, Jessica Minh Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều khách tới mua bánh tại cửa hàng. ngoài ra còn có người mẫu Xuân Thu, Huyền Thư, Hạnh Vy, Quế Vân, hotgirl Mai Quỳnh, Diệu Linh,...

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ