• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phim Việt được vinh danh tại Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương

02/09/2018 14:20

(Cinet)- Trong khuôn khổ Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 58, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” đã được vinh danh tại hạng mục Best Story - Câu chuyện sáng tạo nhất .

(Cinet)- Trong khuôn khổ Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 58, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” đã được vinh danh tại hạng mục Best Story - Câu chuyện sáng tạo nhất.

(Nguồn: hanoimoi.com.vn)

“Đảo của dân ngụ cư” là một bộ phim của đạo diễn Hồng Ánh với sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh, Phạm Hồng Phước,…Phim kể về hành trình đi kiếm tìm hạnh phúc của các nhân vật qua sự khắc họa đa dạng bức tranh xã hội  và văn hóa của Việt Nam.

Ngoài giải Best Story, tại lễ bế mạc Liên hoan phim, diễn viên Ngọc Thanh Tâm còn được vinh danh tại hạng mục Special Jury Award - Giải đặc biệt của BGK dành cho diễn viên xuất sắc.



Cùng với “Đảo của dân ngụ cư”, Việt Nam còn có 4 bộ phim khác tham gia tranh giải tại Liên hoan phim năm nay, bao gồm: "Cô Ba Sài Gòn”, "Cô gái đến từ hôm qua", "Khi con là nhà" và "Em chưa 18". Đây đều là các bộ phim được đánh giá cao tại nhiều sự kiện điện ảnh trong nước cũng như quốc tế và được đông đảo khán giả đón nhận trong thời gian vừa qua. 



Hằng Đinh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ