• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phó Chủ tịch nước tiếp BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam

Thời sự 18/12/2016 21:46

Chiều nay tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh có buổi tiếp Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và các đại biểu quốc tế.

Phó Chủ tịch nước tiếp BCH Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.

Đại diện Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Thắng cho biết, Hội nghị quốc tế với chủ đề “Đạo đức toàn cầu vì sự nghiệp bảo vệ hoà bình thế giới” đã nhận được sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của hơn 400 đại biểu trong nước và quốc tế. Hội nghị lần này là cơ hội cho các nhà khoa học, các chuyên gia, các nhà hoạt động xã hội, nhà quản lý trao đổi về những vấn đề liên quan đến vai trò đạo đức trong tình hình mới, hướng đến các mục tiêu tăng cường hợp tác, gìn giữ hoà bình, bảo vệ thế giới.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho rằng, thời gian qua, trong những thành tựu chung của đất nước, ngành Ngoại giao đã có đóng góp to lớn trong việc bảo vệ vững chắc nền độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và lợi ích quốc gia, giữ vững ổn định chính trị và cùng cố nền hoà bình, cũng như tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của cộng đồng quốc tế, nâng cao vị thế quốc tế của Việt Nam. Trong thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của tổ chức Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.

Trải qua 23 năm không ngừng phấn đấu, trưởng thành, vượt qua nhiều khó khăn, với ban đầu chỉ có vài chục hội viên, đến nay Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam có hơn 100 tổ chức thành viên, gần 11.000 hội viên chính thức. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh trách nhiệm tham gia của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước, qua đó thắt chặt mối quan hệ bền vững giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới.

Phó Chủ tịch nước tin tưởng, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành tựu mới trong thời gian tới, có vị trí và có uy tín trong lòng nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế, đóng góp thiết thực vào việc thực hiện các mục tiêu văn hoá-giáo dục, khoa học, kinh tế-xã hội của đất nước./.

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ