• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phớt mọi tranh cãi, Hà Hồ và học trò đi làm từ thiện

Giải trí 18/07/2016 15:53

(Tổ Quốc) – Phớt lờ mọi suy xét, Hồ Ngọc Hà đã cùng các học trò trong Team The Face đi trao học bổng và quà từ thiện tại Nhà Bè và Cần Giờ.

Hồ Ngọc Hà là một trong số những HLV được yêu thích nhất của chương trình The Face.

Hà Hồ cùng thí sinh trong đội đi làm từ thiện (ảnh: ngoisao)

Ngoài các hoạt động như tổ chức ra mắt họp báo, thực hiện MV cho team mình, Hồ Ngọc Hà còn mong muốn các thành viên trong team luôn biết chia sẻ từ cuộc sống nhiều hơn và có những trải nghiệm.

Cụ thể cô và các thí sính trong đội của mình đã phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội thành đoàn TP.HCM thực hiện chương trình "Tiếp sức đến trường" trao học bổng, dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo chuẩn bị đón năm học mới.

Hồ Ngọc Hà đã dành tặng 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các trẻ em nghèo tại 2 huyện Nhà Bè và Cần Giờ - TP.HCM.

Bên cạnh đó, 5 thành viên: Lê Hà, Tô Uyên Khánh Ngọc, Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thành, Phí Phương Anh cũng đã đóng góp thêm với huấn luyện viên của mình để mua ba lô, tập, sách và viết cho các em.

Ngoài việc tặng quà, Hồ Ngọc Hà và team cũng rất nhiệt tình, chịu khó đến thăm trực tiếp một số bé có hoàn cảnh đặc biệt hơn.

Sau buổi trao học bổng, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dắt 5 học trò của mình đến bệnh viện Tâm Đức thăm 2 trong số 5 trẻ em mà Hồ Ngọc Hà và team của mình tài trợ kinh phí mổ tim trong chương trình Hiểu về trái tim.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đi từ thiện. Sau mỗi show diễn, khi có thời gian rảnh cô thường xuyên đi từ thiện.

Ngoài việc, dạy cho các thí sinh phong cách trình diễn, ăn mặc…HLV Hà Hồ còn định hướng cách sống cho thí sinh, cũng như tạo cho đội mình đây cũng chính là một gia đình đoàn kết./.

Tường Vy (tổng hợp)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ