• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phù thủy vẽ tranh Phạm Hồng Minh dời ngày tổ chức liveshow

Giải trí 28/08/2017 13:49

(Tổ Quốc) -  Nam họa sĩ 9X cho biết, anh tạm thời dời lại ngày tổ chức liveshow vẽ tranh mang tên “The Art Painting Show” của mình.

Sinh năm 1991 và cũng là họa sĩ trẻ nhất ở Việt Nam xác lập “Kỷ lục Việt Nam” vẽ tranh trình diễn và tranh nước đầu tiên tại Việt Nam, Phạm Hồng Minh còn được khán giả nhớ đến với cái tên "phù thủy vẽ tranh" khi giành được vị trí Top 3 "Vietnam's got talent" 2013, quán quân "Bạn có thực tài" 2015,... Dù chỉ vào nghề chính thức được 4 năm, nhưng cho tới thời điểm hiện tại Phạm Hồng Minh đã có hàng loạt các tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau như: tranh kim tuyến, tranh lửa, tranh nước, tranh ghép, tranh lồng nhau, tranh hiện hình, dạ quang,...  

Tháng 6/2017, Phạm Hồng Minh quyết định kết hợp với Đài truyền hình TP.HCM dự kiến thực hiện liveshow đầu tiên của mình với tên gọi "The Art Painting Show" hoàn toàn miễn phí vào ngày 29/7. Tuy nhiên, cho tới hiện tại ngày 28/8/2017, liveshow vẫn chưa diễn ra theo đúng kế hoạch. 

Phía đại diện truyền thông của Phạm Hồng Minh cho biết, lý do chàng họa sĩ gốc Bình Định không thực hiện show diễn đúng như dự kiến vì lý do gia đình dù liveshow "The Art Painting Show" là ấp ủ nhiều năm của Minh".

Chia sẻ với báo chí, sáng ngày 28/8, Phạm Hồng Minh cho biết: "Bản thân Minh thực sự cảm thấy tiếc nuối khi bao nhiêu công sức của cả một ê-kip chuẩn bị cho liveshow lần này tạm thời phải dừng lại. Thay mặt ê-kip Minh gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả - những người đã luôn dõi theo và ủng hộ Minh. Minh hứa, khi liveshow này chính thức được diễn ra, Minh cùng ê-kip sẽ mang đến cho khán giả một đêm trình diễn mãn nhãn về âm thanh - ánh sáng và hội họa".

Cũng theo đó, ngày dự kiến diễn ra “The Art Painting Show” sẽ vào cuối năm 2017, thời gian chính xác ê-kíp của Phạm Hồng Minh cùng ekip sẽ thông báo đến khán giả. Chàng họa sĩ sinh năm 1991 cho biết thêm: "Minh khá buồn khi phải dời lại ngày tổ chức, nhưng khi giải quyết xong hết chuyện riêng của mình sẽ chính thức thông báo lại với công chúng về ngày tổ chức liveshow vẽ tranh này".

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ