• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phục vụ wifi miễn phí tại nhiều điểm của Đền Hùng

Văn hoá 05/04/2017 17:49

(Tổ Quốc) -Trước lễ hội Đền Hùng 2017, ngoài việc bổ sung dung lượng mạng 2G và 3G, Viettel Phú Thọ đã triển khai mạng 4G và hệ thống wifi miễn phí phục vụ khách hàng của Viettel về sự lễ hội đền Hùng 2017.

Theo ông Phan Quốc Sơn, Giám đốc Viettel Phú Thọ, đến thời điểm này, chất lượng mạng lưới thông tin liên lạc của Viettel đã phục vụ tốt du khách thập phương về dự lễ hội đền Hùng năm 2017.

Ngoài hệ thống 2G, 3G, đặc biệt năm nay Viettel có đưa thêm hệ thống 4G vào phục vụ cho du khách về dự lễ hội.

Tại các khu vực lễ hội đền Hùng và các vùng diễn ra các sự kiện văn hóa như công viên Văn Lang, Viettel Phú Thọ đã lắp đặt các điểm wifi miễn phí phục vụ du khách thập phương.

Nhiều điểm xung quanh Đền Hùng được lắp đặt wifi miễn phí cho du khách thập phương.

Du khách về dự lễ hội đền Hùng năm nay đã có thể sử dụng dịch vụ 4G tốt vì Viettel đã tập trung phủ sóng tốt dịch vụ 4G trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, Viettel Phú Thọ đã tăng cường các điểm bán hàng phục vụ du khách và tiến hành đổi SIM 4G miễn phí cho người dân.

Ngoài ra, tại khu vực đền Hùng, Viettel lắp đặt 65 điểm wifi miễn phí phục vụ cho du khách. 19 xe thu phát sóng cơ động, các xe này cung ấp dịch vụ 2G, 3G và 4G đã được điều động. Xung quanh đền Hùng, Viettel đã bố trí 6 trạm thu phát sóng công suất lớn. Ngoài khu vực đền Hùng, các khu vực cửa ngõ dẫn vào lễ hội cũng được đo kiểm và cấp tài nguyên 2G, 3G và 4G.

Được biết, khả năng phục vụ hệ thống của Viettel có thể đáp ứng cho khoảng 8 triệu khách hàng và tại một thời điểm tập trung tới 200.000 người về dự giỗ Tổ năm nay./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ